ITIL Foundation V3
Trung Tâm Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FPT- FITC
Tầng 2, toà nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học ITIL Foundation V3
Khoá học ITIL Foundation là khoá học ở cấp độ đầu tiên của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng nhất trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những hiểu biết và nắm được các kiến thức theo yêu cầu để có thể học các khoá học tiếp theo của ITIL và tham gia kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation V3. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:
- Hiểu, nắm được các kiến thức nền tảng của ITIL, và tác dụng của ITIL đối với việc quản trị dịch vụ CNTT
- Nắm được cách thức để triển khai và áp dụng ITIL trong tổ chức, doanh nghiệp.
- Hiểu được vai trò của lãnh đạo trong việc áp dụng ITIL.
- Chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL Foundation V3 (40 câu hỏi dạng Multi-Choice, thời gian thi 60 phút và điểm đạt là 65% tương đương 26/40 câu).
- Học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học theo chuẩn hãng khi kết thúc khóa học
Đối Tượng Tham Gia
- Các tổ chức, doanh nghiệp hiện đang sử dụng dịch vụ CNTT hàng ngày và cung cấp dịch vụ CNTT cho khách hàng (như các cơ quan chính phủ, bộ ngành, các tổ chức tài chính, ngân hàng, các công ty viễn thông, tích hợp hệ thống...)
- Các kỹ sư, cử nhân CNTT muốn tìm hiểu và làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CNTT
- Các nhà quản lý về CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp
Thời Lượng
6 buổi
Nội Dung Khóa Học ITIL Foundation V3
- ITIL Fundamentals
+ What is ITIL and where did it come from?
+ Introduction to the case study
+ The Service Lifecycle
+ Why ITIL is successful
+ Definition of services
+ Definition of Service Management
+ Processes and functions
+ Generic roles in ITIL and RACI charts
+ ITIL and Automation
+ Competence and skills
+ Certification scheme
- Service Strategy
+ Purpose, objective, scope and value to the business of Service Strategy
+ Assets, Capabilities and Resources
+ Service Provider Types
+ Value Creation
+ Utility and Warranty
+ Patterns of Business Activity
+ Business Case
+ Risk Management
+ Governance
+ Processes
+ The Service Package
- Service Design
+ Purpose, objective, scope and value to the business of Service Design
+ The Four Ps
+ The Five Major Aspects
+ Processes
+ The Service Design Package
- Service Transition
+ Purpose, objective, scope and value to the business of Service Transition
+ Processes
+ The Released Service
- Service Operation
+ Purpose, objective, scope and value to the business of Service Operation
+ Functions
+ Processes
+ Service Performance Reports
- Continual Service Improvement
+ Purpose, objective, scope and value to the business of Continual Service Improvement
+ Baselines
+ Deming Cycle
+ CSI Approach
+ Critical Success Factors, Key Performance Indicators and Metrics
+ The CSI Register
+ The Seven-step Improvement Process
+ The Service Improvement Plan
Khóa học Quản Lý Dịch Vụ CNTT, Khóa học ITIL, ITIL Foundation V3, ITIL Operational Support, Quản trị dịch vụ CNTT
Tầng 2, toà nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 84435626000
Website: http://itc.fis.com.vn - Email: FITC@fpt.com.vn