ITIL Operational Support And Analysis (OSA)
Trung Tâm Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FPT- FITC
Tầng 2, toà nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Giới Thiệu Khóa Học ITIL Operational Support And Analysis
Khoá học ITIL OSA là khoá học ở cấp độ nâng cao của ITIL, cung cấp cho người học những kiến thức nâng cao trong việc cung cấp, hỗ trợ và triển khai dịch vụ CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên có được những kiến thức và kinh nghiệm ứng dụng qua các trường hợp thực tế. Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:
- Hiểu, nắm được các kiến thức nền tảng của ITIL, và tác dụng của ITIL đối với việc quản trị dịch vụ CNTT để tạo ra giá trị kinh doanh
- Nắm được cách thức để triển khai và áp dụng ITIL trong tổ chức, doanh nghiệp.
- Hiểu được vai trò của lãnh đạo trong việc áp dụng ITIL.
- Quản lý hiệu quả hạ tầng CNTT trong doanh nghiệp, quản lý được các rủi ro cho doanh nghiệp
- Giải quyết nhanh chóng các sự cố, giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất, nâng cao chất lượng dịch vụ và các sản phẩm kinh doanh
- Học viên được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học theo chuẩn hãng khi kết thúc khóa học
- Chuẩn bị cho kỳ thi lấy chứng chỉ ITIL OSA (thời gian thi 90 phút, các câu hỏi ở dạngcomplex (8 câu), multi-part, multiple-choice, scenario-based, gradient-scored questions)
Đối Tượng Tham Gia
- Các tổ chức, doanh nghiệp hiện đang sử dụng dịch vụ CNTT hàng ngày và cung cấp dịch vụ CNTT cho khách hàng (như các cơ quan chính phủ, bộ ngành, các tổ chức tài chính, ngân hàng, các công ty viễn thông, tích hợp hệ thống...)
- Các kỹ sư, cử nhân CNTT muốn tìm hiểu và làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CNTT
- Các nhà quản lý về CNTT trong các tổ chức, doanh nghiệp
Thời Lượng
10 buổi
Nội Dung Khóa Học ITIL Operational Support And Analysis
- The Service Lifecycle and Service Management as a practice
+ Describe the Service Lifecycle and the objectives and business value for each phase in the lifecycle
+ Explain and articulate “service” and be able to explain the concept of Service Management as a practice
- OSA Key Principles, Models and Concepts
+ Identify the common principles and guidelines of the Service Operation phase, that directly influence the performance of the OSA processes and functions
- Operational Support & Analysis Processes
+ Analyze and articulate the activities of the OSA processes as well as the operational activities shared across the lifecycle.
+ Other areas of discussion include information management requirements, challenges, critical success factors and risks within each of the processes. The processes include:
- Operational Support & Analysis Functions
+ Appraise the role, objectives and activities of all the OSA functions. The functions include:
- Service Management Technology
+ Illustrate the use of technology in supporting Service Management and the OSA processes and functions and explore concepts that have an impact on its planning and implementation
Khóa học Quản lý hạ tầng CNTT, Đào tạo ITIL FITC, Khóa ITIL Foundation, Chương trình đào tạo ITIL, ITIL Operational Support And Analysis FITC
Tầng 2, toà nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 84435626000
Website: http://itc.fis.com.vn - Email: FITC@fpt.com.vn