Khiêu Vũ

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect

Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Khiêu Vũ

Khiêu vũ đã và đang dần trở thành một phần của cuộc sống hiện đại. Không chỉ có giới trẻ say mê mà ở mọi mọi người ở lứa tuổi đều yêu thích bộ môn nghệ thuật này. Nếu như trước đây, dường như khiêu vũ là một danh từ xa lạ, chỉ thuộc về giới thượng lưu nhưng giờ đây nó đã trở thành phép lịch sự trong xã giao, kỹ năng trong giao tiếp của của mọi buổi tiệc.
Tuy vậy bộ môn nghệ thuật này cũng còn khá mới mẻ tại Việt Nam và không phải ai cũng có thể tự tin khiêu vũ ở mọi buổi tiệc. Để có thể được những bước nhảy đẹp, tự tin và hoàn hảo chắc chắn cần phải có sự hướng dẫn chuyên nghiệp từ phía các vũ sư.
Để giúp bạn tự tin hơn trong những bước nhảy của mình, Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect đã cho ra đời một khóa dạy Khiêu vũ. Tại đây bạn sẽ có cơ hội tập luyện cùng các vũ sư chuyên nghiệp, gặp gỡ và làm quen với những người bạn cùng chung đam mê khiêu vũ, thuần thục các điệu nhảy để hòa mình vào các buổi tiệc.
Mục tiêu khoá học:
- Kỹ năng căn bản của một số điệu nhảy phổ biến để có thể tự tin giao lưu, khiêu vũ thuần thục những điệu nhảy.
- Tạo ra một sân chơi bổ ích, không gian văn hóa nhằm giúp bạn giảm stress, giải tỏa tâm lý, tăng cường các mối quan hệ.

Đối Tượng Tham Gia

Các cá nhân yêu thích môn nghệ thuật khiêu vũ

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của khoá học

Nội Dung Khóa Học Khiêu Vũ


Giới thiệu và tập luyện các điệu nhảy Rumba (Cuba), Chachacha (Cu Ba, Brazin), Mambo (La tinh); Jive (Mỹ); Pasodop (Tây Ban Nha); Boston (Anh); Waltz (Áo); Tango (Achentina); Salsa (Latinh); Bachata ( Latinh); Merengue.

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo Kỹ Năng Mềm Connect
Phòng 408 Toà nhà Talico, số 22 Hồ Giám, Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (084)462762313
Website: http://connectionvn.com - Email: mcconnectvtv@gmail.com
Trung tâm tư vấn và đào tạo kỹ năng mềm Connect là trung tâm hàng đầu trong việc đào tạo kỹ năng mềm tại Việt Nam.
Mang phong cách làm việc chuyên nghiệp Connect cung cấp cho các bạn những khóa học tốt nhất nhằm phát triển kỹ năng cá nhân, định hướng phát triển kỹ năng nghề nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực nghề biểu diễn: MC, tổ chức sự kiện, quản trị thương hiệu và xây dựng hình ảnh cá nhân,…
Bằng phương pháp dạy học hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, cộng tác viên giàu kinh nghiệm, có nghiệp vụ sư phạm tốt sẽ giúp bạn khám phá và đẩy mạnh những tố chất bản thân, nhằm phát huy cao nhất khả năng diễn đạt và thể hiện của mỗi người.
Đem đến cho bạn sự hài lòng, những giải pháp khả thi, kết nối nhà tuyển dụng và mở ra những cơ hội mới trong tương lai. Với mục tiêu mong muốn đóng góp phát triển kỹ năng cho cộng đồng và đào tạo theo nhu cầu của thị trường, chúng tôi cam kết chất lượng đào tạo bằng sự thành công của học viên sau tốt nghiệp. Connect không ngừng kết nối những cơ hội nghề nghiệp để hướng tới thành công.
Ngay từ khi thành lập, Connect đã luôn luôn nỗ lực để đạt được mục tiêu đề ra là “Kết nối thành công”. Trung tâm không chỉ định hướng nghề nghiệp, đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ để chuẩn bị tốt hành trang kiến thức, kinh nghiệm cho các học viên mà còn là nơi kết nối giữa các học viên với các nhà tuyển dụng. Bởi vậy sự nghiệp của các học viên chính là thành công của Connect.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản