Kiến Thức Tâm Lý & Kỹ Năng Ứng Dụng Trong Công Việc - PEB 1

Trung Tâm ĐT Và Ứng Dụng Khoa Học Tâm Lý Hồn Việt

55 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kiến Thức Tâm Lý

Khóa học trang bị cho người học hệ thống kiến thức tâm lý cơ bản nhất để ứng dụng trong cuộc sống, thấu hiểu bản chất tâm lý người. Qua khóa học, học viên có thể đạt được những giá trị tâm lý nhất định thay đổi nhận thức, hình thành thái độ sống tích cực, xây dựng thiện cảm với khách hàng và mọi người xung quanh, giải tỏa những bức xúc, trầm cảm, tự tri. Thấu hiểu tâm lý khách hàng, hiểu được bản chất tâm lý con người. Hoạch định bản đồ cuộc sống cá nhân, gia tăng thái độ làm việc tích cực. Phát huy tối đa năng lực cá nhân, tự tin trong đàm phán, thương lượng. Hiểu mình, biết người để quản trị nhân sự. Đối với doanh nghiệp thì việc giải tỏa bức xúc của nhân viên sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự thuận lợi trong việc quản lý nhân sự và nâng cao hiệu quả công việc, tạo được sự gắn kết nội bộ, mang lại những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả mọi đối tượng đặc biệt các doanh nghiệp, những người đang đi làm trong các doanh nghiệp và dành cho những ai yêu thích lĩnh vực tâm lý.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Kiến Thức Tâm Lý


Học theo chuyên đề, gồm 22 chuyên đề trong 22 buổi, mỗi chuyên đề là một vấn đề thực tiễn trong cuộc sống. Chương trình học có 3 phần :
- Phần I: Những vấn đề cơ bản về tâm lý con người
Nội dung phần I sẽ cung cấp cho người học những vấn đề cơ bản về bản đồ tâm lý cá nhân giúp người học hiểu rõ về bản chất tâm lý con người. Qua đó, người học sẽ hiểu được vai trò của tâm lý trong cuộc sống hàng ngày. Sự khác biệt giữa việc ứng dụng tâm lý trong giải quyết vấn đề và nhìn nhận sự việc với việc không hiểu biết tâm lý con người dẫn đến những nhận thức lệch lạc và hành xử tiêu cực trong cuộc sống.
- Phần II: Ứng dụng những giá trị tâm lý trong công việc thực tế
Nội dung phần II sẽ dựa trên nền tảng thấu hiểu những giá trị tâm lý bản chất cá nhân và kỹ năng vận dụng tâm lý trong công việc thực tế. Từng thành viên trong lớp sẽ chia sẻ những tình huống thực tế trong công việc của mình và cùng mổ xẻ vấn đề dưới góc độ tâm lý giúp người học có cái nhìn khách quan với những vấn đề mâu thuẫn trong công việc, từ đó, người học tự rút ra cho mình những giá trị tâm lý thực tiễn để vận dụng trong việc giải quyết vấn đề và thay đổi về thái độ với mọi người xung quanh. Người học sẽ tự xác định vị thế tâm lý của mình, tự tin hơn trong giao dịch đàm phán với khách hàng, tự kiểm soát được hành vi cá nhân.
- Phần III: Ứng dụng những giá trị tâm lý trong cuộc sống hàng ngày và trong các mối quan hệ gia đình - xã hội
Nội dung phần III sẽ cung cấp cho người học những kiến thức và kỹ năng sống thiết thực, tự nhận xét về bản thân một cách khách quan và thay đổi thái độ với mọi người. Chấp nhận sự khác biệt, tương thích với mọi người trong các mối quan hệ (gia đình, vợ chồng, bạn bè, những người xung quanh,...).

Trung Tâm ĐT Và Ứng Dụng Khoa Học Tâm Lý Hồn Việt
55 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Ứng Dụng Khoa Học T
Điện thoại: 0835178880
Website: http://www.honviet.com.vn - Email: chamsoctinhthan@honviet.com.vn
"Vì tâm hồn Việt" là sứ mạng chung mà những người sáng lập Hồn Việt - Vietnam Insight muốn tạo dựng để mọi người cùng đồng hành, với kỳ vọng khai phá những tiềm ẩn của sức mạnh tinh thần người Việt. Trong xu thế cạnh tranh, hội nhập. Xã hội công nghiệp giúp con người tạo ra nhiều giá trị vật chất hơn, nhưng lại đưa con người đối mặt với nhiều bức xúc, âu lo... niềm cô đơn trong tâm hồn của con người thời đại, nỗi trăn trở của những tâm hồn khát khao đi tìm một ý nghĩa cho đời mình - thao thức triền miên đó tác động trực tiếp đến đời sống tâm hồn, đến sự tận hưởng giá trị vật chất đã tạo dựng nên. Chăm sóc tốt đời sống tâm hồn sẽ giúp mỗi người cảm nhận tốt hơn giá trị cuộc sống. Với tôn chỉ "Vì tâm hồn Việt", Công ty ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt - Vietnam Insight tiên phong chăm sóc tinh thần cho cá nhân và tổ chức thông qua các hoạt động khoa học “Đo lường các tố chất tâm lý bằng những bài test định chuẩn,” cung cấp các “Profile tâm lý cá nhân” - đây là cơ sở quan trọng để hiểu mình, giải tỏa những thái độ tiêu cực, xây dựng thái độ nhận thức tích cực . Chăm sóc tinh thần còn hướng tới việc chăm lo đời sống tinh thần ở nhiều khía cạnh cuộc sống theo từng giai đoạn cuộc đời... với hy vọng làm cân bằng đời sống tâm lý cá nhân và tạo dựng được bầu không khí tâm lý tích cực trong nội bộ các tổ chức, doanh nghiệp...Đến với Hồn Việt mỗi người sẽ có thêm niềm vui trong sự khám phá những giá trị thú vị của tâm hồn người Việt.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản