Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng

Trung Tâm ĐT Và Ứng Dụng Khoa Học Tâm Lý Hồn Việt

55 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng

Khóa học giúp học viên hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và nhận diện tâm lý đối tác trong quá trình đàm phán thương lượng. Thấu hiểu một số giá trị tâm lý trong đàm phán thương lượng để dành lợi thế. Hiểu và thực hành các kỹ năng cơ bản trong qui trình đàm phán thương lượng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho tất cả mọi đối tượng đặc biệt các doanh nghiệp, những người đang làm trong lĩnh vực sale - marketing tại các doanh nghiệp và dành cho những ai yêu thích lĩnh vực tâm lý.

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Đàm Phán Thương Lượng


Nội dung đào tạo:
- Phần I: Đàm - Phán - Thương lượng
+ Cơ sở của Đàm - Phán - Thương lượng
+ Đàm - phán - thương lượng: Đỉnh cao của nghệ thuật giao tiếp
- Phần II: Ứng dụng các giá trị tâm lý trong quá trình giao tiếp và thuyết phục khách hàng để tiến hành quy trình đàm phán thương lượng thành công
+ Quá trình đàm phán thương lượng:
+ Nhận diện đối tác
+ "Siêu âm" tâm lý khách hàng
+ Hình thức bên ngoài và cách thức Đàm phán thương lượng
+ Những phẩm chất tâm lý cần thiết trong Đàm phán thương lượng
+ Chuẩn bị để đối phó với phản bác của khách hàng
+ Các kiểu thương lượng cơ bản
- Phần III: Thực hành

Trung Tâm ĐT Và Ứng Dụng Khoa Học Tâm Lý Hồn Việt
55 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung Tâm Đào Tạo Và Ứng Dụng Khoa Học T
Điện thoại: 0835178880
Website: http://www.honviet.com.vn - Email: chamsoctinhthan@honviet.com.vn
"Vì tâm hồn Việt" là sứ mạng chung mà những người sáng lập Hồn Việt - Vietnam Insight muốn tạo dựng để mọi người cùng đồng hành, với kỳ vọng khai phá những tiềm ẩn của sức mạnh tinh thần người Việt. Trong xu thế cạnh tranh, hội nhập. Xã hội công nghiệp giúp con người tạo ra nhiều giá trị vật chất hơn, nhưng lại đưa con người đối mặt với nhiều bức xúc, âu lo... niềm cô đơn trong tâm hồn của con người thời đại, nỗi trăn trở của những tâm hồn khát khao đi tìm một ý nghĩa cho đời mình - thao thức triền miên đó tác động trực tiếp đến đời sống tâm hồn, đến sự tận hưởng giá trị vật chất đã tạo dựng nên. Chăm sóc tốt đời sống tâm hồn sẽ giúp mỗi người cảm nhận tốt hơn giá trị cuộc sống. Với tôn chỉ "Vì tâm hồn Việt", Công ty ứng dụng khoa học tâm lý Hồn Việt - Vietnam Insight tiên phong chăm sóc tinh thần cho cá nhân và tổ chức thông qua các hoạt động khoa học “Đo lường các tố chất tâm lý bằng những bài test định chuẩn,” cung cấp các “Profile tâm lý cá nhân” - đây là cơ sở quan trọng để hiểu mình, giải tỏa những thái độ tiêu cực, xây dựng thái độ nhận thức tích cực . Chăm sóc tinh thần còn hướng tới việc chăm lo đời sống tinh thần ở nhiều khía cạnh cuộc sống theo từng giai đoạn cuộc đời... với hy vọng làm cân bằng đời sống tâm lý cá nhân và tạo dựng được bầu không khí tâm lý tích cực trong nội bộ các tổ chức, doanh nghiệp...Đến với Hồn Việt mỗi người sẽ có thêm niềm vui trong sự khám phá những giá trị thú vị của tâm hồn người Việt.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản