Kỹ Năng Bán Hàng Chuyên Nghiệp Và Chăm Sóc Khách Hàng

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro

Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng

Bán hàng và chăm sóc khách hàng là một nghệ thuật và là một kỹ năng không thể thiếu không chỉ đối với cá nhân mà còn cả một tập thể trên con đường tiến tới thành công. Một học giả nổi tiếng người Mỹ cho rằng “mỗi người để đạt được thành công chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật bản thân, còn 85% là dựa vào những mối quan hệ giao tiếp và khả năng xử thế của người đó”. Trong thời đại ngày nay, mục tiêu để doanh nghiệp hướng tới chính là khách hàng. Một doanh nghiệp phát triển chứng tỏ doanh nghiệp đó tiếp cận được khách hàng và hiểu được tâm lý khách hàng. Để tìm được khách hàng đã khó nhưng để giữ được khách hàng đã có và từ đó phát triển thêm mạng lưới khách hàng còn khó hơn rất nhiều. Chính vì thế, việc bán hàng và chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và nghệ thuật. Khóa học “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp và chăm sóc khách hàng” cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết, như:
- Nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
- Nâng cao khả năng giao tiếp, bán hàng với khách hàng 1 cách chuyên nghiệp, xử lý những lời phàn nàn của khách hàng
- Xử lý từ chối mua hàng, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính
- Chăm sóc khách hàng để nhằm phát triển, thiết lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng để từ đó mở rộng hệ thống khách hàng.
- Hiểu rõ được tầm quan trọng của bán hàng trong việc tạo lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng

Thời Lượng

24 giờ

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Bán Hàng


Nội dung của khóa học:
- Tìm hiểu về bán hàng tư vấn
+ Tổng quát về bán hàng tư vấn
+ Quá trình bán hàng tư vấn
+ Các kỹ năng hỗ trợ trong bán hàng tư vấn
+ Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
+ Tâm lý khách hàng trong giao dịch kinh doanh
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
+ Tìm kiếm khách hàng
+ Giao tiếp với khách hàng
+ Trình bày về sản phẩm, dịch vụ
+ Chốt hợp đồng bán hàng
+ Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
+ Duy trì mối quan hệ với khách hàng sau bán hàng
+ Những lý do làm mất khách hàng mà nhân viên bán hàng cần lưu ý
+ Một số phương pháp duy trì mối quan hệ với khách hàng
+ Mở rộng hệ thống khách hàng cũ dựa trên khách hàng cũ
- Hoàn thiện một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
+ Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
+ Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro
Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: (08)39333376
Website: http://smartpro.vn - Email: tuvan@smartpro.vn ; sales@smartpro.vn

SmartPro là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực CNTT, phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo…cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, SmartPro cam kết cung cấp cho quý doanh nghiệp những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn.

Đồng bộ tài khoản