Kỹ Năng Dành Cho Nhà Quản Lý

Trường Đào Tạo Và Quản Lý Doanh Nghiệp CBAM

171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Cho Nhà Quản Lý

Trong cuộc sống của mỗi con người ai cũng có những kỹ năng riêng dành cho cuộc sống, không riêng gì chúng ta các nhà lãnh đạo còn phải học thêm những kỹ năng quản lý doanh nghiệp, kỹ năng quản lý nhân sự. Chính vì vậy mà trường đào tạo và quản lý doanh nghiệp CBAM đã khai giảng khóa học kỹ năng dành cho nhà quản lý. Chương trình tập trung phát triển những kỹ năng, quy trình và hệ thống lãnh đạo nền tảng cho những người đang ở vị trí quản lý, hướng tới mục tiêu phát triển được tầm nhìn lãnh đạo và mục tiêu đổi mới, phát triển chiến lược và kiểm soát hiệu quả các quy trình nội bộ.

Đối Tượng Tham Gia

Ban giám đốc, giám đốc, trưởng, phó phòng ban, trưởng nhóm, quản lý mới.

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Cho Nhà Quản Lý


- Tâm lý và ứng dụng tâm lý trong lãnh.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình.
- Kỹ năng giao việc và giám sát thực hiện.
- Kỹ năng tạo động lực, động viên nhân viên
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản trị và phát triển nhân viên.
- Kỹ năng bán hàng.
- Nâng cao năng lực lãnh đạo và xử lý xung đột.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp và đàm phán.
- Quản lý sự thay đổi.
- Quản lý dự án và kỹ năng lập kế hoạch.
- Văn hóa doanh nghiệp.
- Kỹ năng thuyết trình.

Trường Đào Tạo Và Quản Lý Doanh Nghiệp CBAM
171 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Đào Tạo Và Quản Lý Doanh Nghiệp
Điện thoại: (08)08087111
Website: http://www.cbam.edu.vn - Email: cbam@hcm.vnn.vn
Trường Đào tạo Quản lý Doanh nghiệp (CBAM) là đơn vị đào tạo trực thuộc phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam (Vietnam Chamber of Commerce and Industry of Vietnam – VCCI). VCCI là một tổ chức độc lập, phi chính phủ, phi lợi nhuận và là tổ chức quốc gia tập hợp, đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, người sử dụng lao động và các hiệp hội doanh nghiệp ở Việt Nam nhằm mục đích phát triển, bảo vệ và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế, thương mại và khoa học công nghệ giữa Việt Nam với các nước trên cơ sở bình đẳng và cùng có lợi. Trong những năm qua, trường CBAM đã tổ chức và giảng dạy hàng trăm khóa học từ ngắn hạn đến dài hạn đạt chuẩn quốc tế với hàng chục ngàn lượt học viên tham dự là các doanh nhân, giám đốc của các tập đoàn, các tổng công ty trong và ngoài nước; các cán bộ lãnh đạo thuộc các cơ quan quản lý nhà nước ở trung ương tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam. Hiện thực hóa sứ mệnh của mình, nhà trường đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo đạt đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Trong những năm gần đây, hàng trăm trung tâm đào tạo được thành lập trên khắp đất nước dưới hình thức hợp tác, nhượng quyền. Việc này giúp học viên có nhiều lựa chọn hơn nhưng cũng là thách thức đối với các tổ chức đào tạo trong nước. Dưới sự lãnh đạo của Ban giám hiệu nhà trường cùng với quyết tâm trở thành trường đào tạo kinh doanh hàng đầu, trường CBAM đã và đang nỗ lực nâng cao vị thế trong thị trường cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cao cho doanh nghiệp Việt Nam.
  • » Xem thêm
    • Trường CBAM có những chương trình đạt chuẩn quốc tế thu hút đông đảo học viên nhất như chương trình kỹ năng chuyên sâu về quản lý doanh nghiệp dành cho giám đốc điều hành do CBAM thiết kế và cấp bằng, đối tượng học viên là các doanh nhân, giám đốc doanh nghiệp. Chương trình quản lý chuỗi cung ứng (Supply Chain Management) do tổ chức thương mại quốc tế (ITC/WTO/UN) tại Thụy Sĩ cấp bằng. Học viên là những người đang làm việc trong lĩnh vực quản lý kho bãi, logistic. Chương trình kỹ thuật viên triển khai bản vẽ xây dựng (thi công) theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm góp phần hỗ trợ và nâng cao kỹ năng cho các thành phần liên quan trực tiếp và gián tiếp tới bộ hồ sơ bản vẽ thi công theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Lãnh đạo VCCI cũng giao cho trường làm đầu mối thực hiện triển khai các hợp phần về đào tạo doanh nghiệp, doanh nhân, thông tin và cơ sở dữ liệu trên cơ sở thỏa thuận giữa Việt Nam và Nhật Bản về chương trình hành động xây dựng công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam. Song song đó, CBAM và tập đoàn Chinfon (Đài Loan) đang chuẩn bị triển khai dự án 5 năm về đào tạo nguồn nhân lực cho ngành công nghiệp hỗ trợ.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản