Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng
Khóa học này sẽ giúp các bạn làm việc với chủ đề này những người tham gia sẽ có khả năng tốt hơn trong việc: Hiểu biết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ, cách thức để nâng cao chất lượng dịch vụ để thỏa mãn khách hàng. Nhận dạng khách hàng (bên trong và bên ngoài) và những nhu cầu & những mong đợi của họ. Giải thích tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng, và có được một thái độ phù hợp trong dịch vụ khách hàng. Nhận dạng và phát triển được những kỹ năng cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Đánh giá các kỹ năng dịch vụ khách hàng của bản thân và có một kế hoạch để tự hoàn thiện bản thân.
Đối Tượng Tham Gia
Dành cho các nhân viên bán hàng
Thời Lượng
6 buổi
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Dịch Vụ Khách Hàng
- Những hiểu biết cơ bản về khách hàng và dịch vụ khách hàng
+ Dịch vụ và chất lượng dịch vụ
+ Khách hàng và những mong đợi của khách hàng
+ Cách thức để hiểu những nhu cầu, mong muốn, và những mong đợi của khách hàng
+ Mô hình về sự thỏa mãn khách hàng và những kết cục thường có
+ Kiểm soát chất lượng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
+ Kinh nghiệm thành công của các công ty trên thế giới về nâng cao chất lượng dịch vụ và hoàn thiện sự thỏa mãn của khách hàng
- Các kỹ năng dịch vụ khách hàng
+ Nhân viên dịch vụ khách hàng: bạn là ai?
+ Các kỹ năng dịch vụ khách hàng của nhân viên
+ Thái độ dịch vụ khách hàng: Thái độ là tất cả!
- Phát triển sự trung thành của khách hàng với công ty
+ Mô hình SERVE
+ Đạt tới dịch vụ tuyệt hảo
+ Gắn bó với khách hàng: Mô hình SPARK
+ Dịch vụ tuyệt hảo: 10 yếu tố quan trọng
196 Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 84(8)38483107
Website: http://www.cemd.ueh.edu.vn - Email: cemd@ueh.edu.vn
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 804