Kỹ Năng Giao Tiếp - Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp - Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
"Giao tiếp – bán hàng là một nghệ thuật”, nghệ thuật đó được thể hiện bằng kỹ năng bán hàng. Kỹ năng đó được đúc kết nhiều năm và trở thành một môn học cần thiết trong thời gian ngày nay. Sau khóa học này học viên sẽ:
- Ý thức được lợi ích của việc chăm sóc khách hàng trong nghề nghiệp
- Bí quyết giữ chân khách hàng
- Phương pháp làm thỏa mãn khách hàng
- Nắm chiến lược đơn giản giúp bạn chăm sóc khách hàng từng giờ không tốn chi phí
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng để vượt qua những tình huống khó
- Bí quyết làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
- Khiến cho khách hàng hài lòng vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ.
Đối Tượng Tham Gia
Theo chương trình tuyển sinh của trung tâm.
Thời Lượng
10 buổi.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp - Bán Hàng Và Chăm Sóc Khách Hàng
- Khái quát về giao tiếp
+ Khái niệm về giao tiếp
+ Vai trò của giao tiếp
- Khách hàng và sự thoả mãn Khách Hàng
+ Những áp lực chăm sóc Khách Hàng
+ Khách hàng và chăm sóc các loại khách hàng
+ Những yếu tố thoả mãn Khách Hàng
- Các kỹ năng giao tiếp với Khách Hàng
- Quá trình bán hàng
+ Khái niệm về các kiểu bán hàng
+ Kiến thức và kỹ năng cần thiết của người bán hàng
+ 09 bước chào hàng
+ 07 bước bán hàng
- Chăm sóc Khách Hàng
+ Tầm quan trọng của việc Chăm Sóc Khách Hàng
+ Làm thế nào để Chăm Sóc Khách Hàng
+ Các bước chăm sóc cơ bản
+ Quản lí để chăm sóc Khách Hàng toàn diện
Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng bán hàng, Cách bán hàng chuyên nghiệp, Khóa học bán hàng chuyên nghiệp
142/2 Nguyễn Thái Học, P.Mỹ Bình, Quận Long Xuyên, An Giang
Người liên hệ: Triệu Văn Nhắc
Điện thoại: (076)3852853
Website: http://khaitriag.edu.vn - Email: khanhtoan_co@yahoo.com
Học phí
- 2.000.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Chủ đề
Lượt xem
- 870