Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả
Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp
Sau khi tham dự khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả, bạn có thể tăng cường khả năng giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh nhằm nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân; nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân. Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và kinh doanh vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật giao tiếp vào thực tế nhằm đạt kết quả cao.
Đối Tượng Tham Gia
- Các cấp quản lý hoặc nhân viên đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp.
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).
Thời Lượng
Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 03 buổi học tại phòng học và 1 buổi thăm quan doanh nghiệp/hoặc học ngoại khóa bên ngoài.
Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp
Nội dung chương trình :
- Phần I: Vai trò của giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
+ Tầm quan trọng của giao tiếp;
+ Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
+ Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
+ Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
+ Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
- Phần II: Kỹ năng lắng nghe & đặt câu hỏi trong giao tiếp
+ Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering);
+ Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
+ Các phương pháp lắng nghe hiệu quả;
+ Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
+ Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu - trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín -
+ hidden meanings”;
+ Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
+ Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả;
+ Thực hành.
- Phần III: Các hình thức giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
+ Văn hóa giao tiếp bằng văn bản;
+ Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax;
+ Văn hóa giao tiếp qua điện thoại;
+ Giao tiếp trực tiếp;
+ Văn hóa giao tiếp hiện đại;
+ Thực hành.
- Phần IV: Thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên nghiệp & ngoại hình chuyên nghiệp
+ Mô hình ASK (Attitude - Skills - Knowlegde / Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức);
+ Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;
+ Ngoại hình chuyên nghiệp trong giao tiếp. (yêu cầu Học viên khi đi học mặc trang phục như đi làm);
+ Thực hành
- Phần V: Thăm quan doanh nghiệp/Hoạt động ngoại khóa

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn

Ngày khai giảng
- Liên hệ

Địa điểm học

Ngành nghề đào tạo

Lượt xem
- 1439