Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia

548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp

Sau khi tham dự khóa học Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả, bạn có thể tăng cường khả năng giao tiếp trong công việc và trong kinh doanh nhằm nâng cao kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp của mỗi cá nhân; nâng cao năng lực làm việc của mỗi cá nhân. Nhận thức tầm quan trọng của giao tiếp trong công việc và kinh doanh vận dụng sáng tạo các kỹ năng, nghệ thuật, phương pháp, kỹ thuật giao tiếp vào thực tế nhằm đạt kết quả cao.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý hoặc nhân viên đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp.
- Những ai mong muốn hoàn thiện và phát triển “kỹ năng mềm” này (soft skills).

Thời Lượng

Thời lượng của chương trình học là 4 buổi (12 giờ) - 03 buổi học tại phòng học và 1 buổi thăm quan doanh nghiệp/hoặc học ngoại khóa bên ngoài.

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Giao Tiếp


Nội dung chương trình :
- Phần I: Vai trò của giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
+ Tầm quan trọng của giao tiếp;
+ Quy trình xử lý thông tin trong giao tiếp;
+ Các rào cản trong giao tiếp & kỹ thuật phá vỡ rào cản;
+ Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
+ Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
- Phần II: Kỹ năng lắng nghe & đặt câu hỏi trong giao tiếp
+ Nghệ thuật lắng nghe (Listening = Hearing + Understanding + Remembering);
+ Kỹ năng lắng nghe chủ động (Active listening);
+ Các phương pháp lắng nghe hiệu quả;
+ Các thói quen xấu trong lắng nghe & cách khắc phục;
+ Các phương pháp thấu hiểu “sự thật ngầm hiểu - trust insights”, thấu hiểu “ý nghĩa dấu kín -
+ hidden meanings”;
+ Nghệ thuật và phương pháp đặt câu hỏi;
+ Nghệ thuật và phương pháp trả lời hiệu quả;
+ Thực hành.
- Phần III: Các hình thức giao tiếp trong công việc & trong kinh doanh
+ Văn hóa giao tiếp bằng văn bản;
+ Văn hóa giao tiếp qua email, qua fax;
+ Văn hóa giao tiếp qua điện thoại;
+ Giao tiếp trực tiếp;
+ Văn hóa giao tiếp hiện đại;
+ Thực hành.
- Phần IV: Thái độ chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên nghiệp & ngoại hình chuyên nghiệp
+ Mô hình ASK (Attitude - Skills - Knowlegde / Thái độ - Kỹ năng - Kiến thức);
+ Ngôn ngữ hình thể trong giao tiếp;
+ Ngoại hình chuyên nghiệp trong giao tiếp. (yêu cầu Học viên khi đi học mặc trang phục như đi làm);
+ Thực hành
- Phần V: Thăm quan doanh nghiệp/Hoạt động ngoại khóa

EurAsia Business and Hospitality - EurAsia
548 - 550 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Người liên hệ: EurAsia Business and Hospitality
Điện thoại: (0511)3760848
Website: http://www.eurasia.vn - Email: info@eurasia.vn
EurAsia Business and Hospitality là tổ chức tiên phong cung cấp các giải pháp đào tạo về quản trị các nguyên tắc kinh doanh thành công như Quản trị nhân sự, Quản trị tài chính, Quản trị marketing, Chiến lược kinh doanh, Kỹ năng mềm…Bên cạnh đó, chúng tôi đào tạo thực hành chuyên sâu các chương trình trong ngành Du lịch-Khách sạn-Giải trí bao gồm các chương trình kĩ năng và tiếng Anh chuyên ngành Khách sạn-Nhà hàng. EurAsia đã và đang phục vụ đào tạo các lĩnh vực trên tại Châu Âu và Châu Á, đặc biệt là Việt Nam với trên 5 ngàn lượt học viên mỗi năm, đến năm 2009, EurAsia đã chính thức được thành lập ở Đà Nẵng, Việt Nam. Tin tưởng rằng, thành công của mỗi nhân viên là yếu tố cốt lõi của sự phát triển cả một tổ chức, doanh nghiệp; chúng tôi – với những chuyên gia dạn dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ, luôn khẳng định quyết tâm mang đến những khóa học đào tạo phát triển nhân viên thật sự đột phá và khác biệt, đem lại chất lượng đầy tính thực tiễn và có thể ứng dụng ngay tức khắc cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý và nhân viên mong muốn chuyên nghiệp hơn trong công việc mình đang hoặc sắp đảm nhận. Bên cạnh các chương trình đào tạo, chúng tôi còn có chương trình tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp nước ngoài về các thủ tục, các giấy tờ pháp lý cũng như tài chính, tạo điều kiện và thuận lợi cho quá trình đầu tư vào Việt Nam. Song song đó, chúng tôi còn tư vấn về quản trị doanh nghiệp, giúp hoạch định chiến lược, tầm nhìn và chính sách để phát huy hết khả năng nguồn lực sẵn có. Chúng tôi rất mong có cơ hội để thảo luận sâu rộng với các đơn vị về việc mở rộng hiểu biết và kinh nghiệm nghề nghiệp của mình, bao gồm những đóng góp giá trị cho tổ chức của Quý vị.
Đồng bộ tài khoản