Kỹ Năng Phân Công Và Ủy Thác Công Việc

Công Ty Cổ Phần IEFA

131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Phân Công Và Ủy Thác Công Việc

Theo các chuyên gia quản trị, việc “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” là yếu tố cực kỳ quan trọng, nó quyết định 50% thành công trong công việc, 50% thành công còn lại sẽ phụ thuộc vào “cách đặt” và sự nỗ lực của “người được đặt”. Ngược lại, nếu ta “không đặt đúng người” hoặc “không giao đúng việc” thì 99% là công việc đó sẽ thất bại, tiềm năng nhân sự đó sẽ hao tổn, ý chí và niềm tin sẽ bị sụt giảm. Vậy, làm thế nào để có thể “đặt đúng người” vào “đúng vị trí” và “đúng cách". Làm thế nào để “người được đặt” luôn phấn đấu và nỗ lực hết mình cho mục tiêu công việc được giao. Câu trả lời nằm ở kỹ năng phân công phân công và ủy thác công việc cho nhân viên. Phân công việc và ủy thác công việc phù hợp thì sẽ tạo được hiệu quả công việc rất cao. Vì thế, kỹ năng phân công phân nhiệm và ủy thác công việc luôn được xem là kỹ năng quan trọng của bất cứ một nhà quản lý nào, cho dù chỉ “nắm” trong tay một vài nhân viên hay điều hành “thiên binh vạn tướng”. Biết được điều này chúng tôi đã khai giảng lớp học kỹ năng phân công và ủy thác công việc nhằm mục đích cung cấp cho học viên những kiến thức, khái niệm và kỹ năng cần thiết để phát triển kỹ năng quản lý trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Nhân viên hoặc các cấp quản lý đang làm việc tại các cơ quan, doanh nghiệp. Sinh viên còn đang đi học hay vừa ra trường mong muốn hoàn thiện Kỹ năng mềm.

Thời Lượng

4 buổi

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Phân Công Và Ủy Thác Công Việc


- Phân công công việc.
- Ủy thác công việc cho nhân viên.
- Khuyến khích- tạo động lực cho nhân viên.

Công Ty Cổ Phần IEFA
131 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công Ty Cổ Phần IEFA
Điện thoại: (08)62741667 - (08)35072986
Website: http://www.sangd.com -
Ngày 02/10, bộ xây dựng đã có công văn 57/BXD-QLN về việc công nhận Công Ty Cổ Phần IEFA có đủ điều kiện tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định của quyết định số 29/2007/QĐ-BXD ngày 31/12/2007 của bộ trưởng bộ xây dựng về việc ban hành chương trình khung đào tạo, bồi dưỡng kiến thức về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản. Công Ty Cổ Phần IEFA có trách nhiệm tổ chức đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và cấp giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo về môi giới bất động sản, định giá bất động sản và quản lý, điều hành sàn giao dịch bất động sản theo quy định tại nghị định số 153/2007/NĐ-CP ngày 15/10/2007 của chính phủ, quyết định số 29/2007/QĐ-BXD ngày 31/12/2007 của bộ trưởng bộ xây dựng, thông tư số 13/2008/TT-BXD ngày 21/5/2008 và thông tư số 12/2011/TT-BXD ngày 01/9/2011 của bộ xây dựng và pháp luật có liên quan. Công ty có trách nhiệm thông báo bằng văn bản trước khi tiến hành đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo về sở xây dựng địa phương nơi đặt cơ sở đào tạo để thống nhất quản lý.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản