Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Trường Doanh Nhân PACE

Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian

Ngày nào cũng vậy, tôi rời nhà từ sớm, chạy vội đến cơ quan, lao ngay vào công việc. Các cuộc hẹn, cuộc họp, công tác quản lý… cứ cuốn tôi đi hết một ngày từ lúc nào không hay. Thành phố lên đèn, tôi lại lê bước về nhà, mệt mỏi, ngán ngẩm…
Tôi tự nhủ và thuyết phục gia đình, rằng mình phải hy sinh để có một tương lai tốt đẹp. Rồi mỗi năm qua đi, cuộc sống có ổn định hơn, lương cao hơn, thăng tiến trong nghề nghiệp… nhưng cái tương-lai-tốt-đẹp kia thì vẫn chưa thấy đâu…
Tâm sự trên là không của riêng ai mà là ác mộng chung của cả xã hội hiện đại, khi công việc, các mối quan hệ, mơ ước của con người đã biến họ thành nô lệ của chính cuộc đời mình.
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, tuy nhiên, đầu tiên và quan trọng nhất chính là kỹ năng quản lý thời gian. Kỹ năng này có thể giúp một vị lãnh đạo trăm công nghìn việc vẫn có thể thong dong, thảnh thơi; ngược lại, cũng có thể biến một người ít việc hoặc lao động giản đơn phải tất bật, đầu tắt mặt tối suốt ngày.
Thấu hiểu vấn đề trên, các chuyên gia của PACE đã nghiên cứu, thiết kế và triển khai chương trình đào tạo Kỹ năng Quản lý Thời gian. Qua chương trình này, học viên sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thực sự trở thành ông chủ của đời mình, hiện thực hóa tư tưởng nổi tiếng mà nhà cách mạng Che Guevara đã khẳng định: “Hạnh phúc không phải là cảm giác tới đích mà là trên từng chặng đường đi”!

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp
- Các Giám đốc chức năng, trưởng/ phó các phòng/ ban/ bộ phận trong doanh nghiệp;
- Những ai mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quản lý thời gian

Thời Lượng

02 buổi / 06 giờ

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Thời Gian


- Phần I: Tại sao phải quản trị thời gian
+ Liệu thời gian có là “kim cương, vàng, bạc”?
+ Bạn đang “làm chủ” thời gian hay đang là “nô lệ”?
+ Bạn làm gì với thời gian một ngày 24 tiếng
+ Tại sao phải quản trị thời gian

- Phần II. Năm nguyên tắc vàng trong quản lý thời gian
+ Nguyên tắc 1: Hữu hạn - không thể thay đổi
+ Nguyên tắc 2: Bắt đầu
+ Nguyên tắc 3: Ưu tiên
+ Nguyên tắc 4: Tối ưu hóa
+ Nguyên tắc 5: Kẻ đánh cắp

- Phần III. Quy trình & Phương pháp quản trị thời gian hiệu quả
+ Quy trình quản trị thời gian
+ Phương pháp quản trị thời gian hiệu quả: Xác lập mục tiêu (S.M.A.R.T) và quản trị theo mục tiêu (M.B.O); Xác định và phân tích các nguồn lực; Phương pháp lên kế hoạch năm, quý, tháng và tuần; Triển khai thực hiện và đánh giá kết quả; Mẫu biểu vận dụng vào thực tế

- Phần IV: Các công cụ & kỹ thuật quản trị thời gian nhằm đạt hiệu quả tối ưu
+ Ma trận quản lý thời gian: Góc phần tư thứ I: Quan trọng và khẩn cấp; Góc phần tư thứ II: Quan trọng và không khẩn cấp; Góc phần tư thứ III: Không quan trọng và khẩn cấp; Góc phần tư thứ IV: Không quan trọng và không khẩn cấp
+ Phương pháp Pareto (nguyên tắc 80/20) trong quản trị thời gian
+ Các công cụ hỗ trợ và các phần mềm tiện ích phổ biến

Ưu Đãi Chung

- Phí ưu đãi: 1,000,000 VND
- Phí ưu đãi sẽ được áp dụng khi chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất là 01 tuần

Trường Doanh Nhân PACE
Tòa nhà PACE - 341 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Bộ phận tư vấn đào tạo
Điện thoại: (08)38370208
Website: http://www.PACE.edu.vn - Email: daotao@PACE.edu.vn
Trường Doanh Nhân PACE (gọi tắt là “Trường PACE”) là một “học viện lãnh đạo” hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, một ngôi trường đặc biệt của doanh giới, nơi ngày ngày chia sẻ và lan tỏa “Tinh thần mới, con người mới cho nền kinh thương mới”.
Sứ mệnh của Trường PACE là: “Góp phần định hình một nền kinh thương mới tại Việt Nam thông qua việc phát triển năng lực lãnh đạo, năng lực chuyên môn và nền tảng văn hóa (nâng cao doanh trí) cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng nhằm đạt được thành công ở cả phạm vi địa phương lẫn trong môi trường quốc tế”.
Theo đó, Trường PACE đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong 3 mảng chính là: Đào tạo Doanh nghiệp, Nghiên Cứu - Xuất Bản, Hội Thảo - Sự Kiện; Đồng thời cũng khai lập và quản lý một số dự án giáo dục phi lợi nhuận để có thể hiện thực hóa sứ mệnh của mình một cách tổng thể, đa chiều và đầy đủ nhất.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản