Kỹ Năng Thu Hồi Nợ

Trung Tâm Đào Tạo VDC Training

Tầng 2,3 Tòa nhà số 59 Trần Phú, Quận Hải Âu, Đà Nẵng

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Thu Hồi Nợ

Sau khóa học học viên sẽ: Hiểu được tầm quan trọng của công tác quản lý và thu hồi nợ cước. Đóng vai trò tích cực trong việc hạn chế các khoản nợ cước. Biết cách phân loại khách nợ để chọn thời gian đàm phán thu hồi nợ hiệu quả hơn. Thu hồi nợ của khách hàng một cách có nghệ thuật. Áp dụng các kỹ thuật huấn luyện hiện đại, dựa trên sự hiểu biết tâm lý và nhu cầu của học viên:
- Học viên trao đổi, thảo luận, đặt câu hỏi và trình bày quan điểm qua nhiều công cụ khác nhau
- Học viên cùng tạo ra kết quả học tập qua việc tham gia thực hành các tình huống giả định
- Trò chơi huấn luyện

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho nhà quản lý

Thời Lượng

01 ngày

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Thu Hồi Nợ


- Các hình thức giao tiếp trong công việc
- Hình thức giao tiếp nào tạo hiệu quả cao?
- Các vấn đề thường gặp làm giao tiếp không hiệu quả
- Các hành vi giao tiếp
- 3V trong giao tiếp: Verbal - Vocal - Visual
- Nói bằng miệng, giao tiếp bằng cả cơ thể
- Một số nguyên tắc cơ bản trong giao tiếp:
+ Lắng nghe
+ Nhớ tên khách hàng
+ Nụ cười từ trái tim bạn
+ Hãy cho người khác biết họ là người quan trọng
+ Tôn trọng khách hàng
+ Quan tâm thật sự đến khách hàng
+ Giúp đỡ khách hàng nhiệt tình
+Tránh tranh biện
- Lắng nghe như thế nào để người khác nói
- Vượt qua cảm xúc cá nhân trong giao tiếp
- Giải quyết mâu thuẫn
- Nguyên nhân của các khoản nợ khó đòi
- Ý nghĩa thời gian đối với việc thu hồi nợ
- Kiến thức mà một nhân viên thu hồi nợ cần trang bị
- Thái độ của nhân thu hồi nợ cước
+ Tự tin vào khả năng của mình
+ Có niềm tin và yêu mến công việc
+ Sẵn sàng thương lượng để đạt mục tiêu
- Trình tự thu hồi nợ và các phương pháp thu hồi nợ
- Các bước chuẩn bị để thu hồi nợ
- Thực hành các kỹ năng
+ Tiếp cận với khách hàng
+ Giao tiếp xã giao
+ Đặt câu hỏi và trả lời câu hỏi khi khách hàng không chịu thanh toán nợ
+ Thuyết phục khách hàng trả nợ
+ Nhượng bộ và xử lý bế tắc

Trung Tâm Đào Tạo VDC Training
Tầng 2,3 Tòa nhà số 59 Trần Phú, Quận Hải Âu, Đà Nẵng
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 05113840842
Website: http://vdctraining.vn - Email: training@vdc.com.vn
Trung tâm Đào tạo VDC Training là đơn vị thuộc VDC - công ty thành viên tập đoàn VNPT. VDC là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Internet, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, triển khai các hệ thống hạ tầng công nghệ thông tin và chuyển giao công nghệ. VDC Training đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT đẳng cấp cao. Khởi đầu từ hoạt động đào tạo triển khai lắp đặt, hỗ trợ các dịch vụ Internet, Truyền số liệu, Tin học của VNPT/VDC cho các khách hàng, đại lý, đối tác và các viễn thông tỉnh/thành phố, VDC Training đã thành công trong việc phát triển thành một trung tâm đào tạo CNTT có uy tín hàng đầu ở khu vực miền Trung và Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, không ngừng khẳng định là một đơn vị đào tạo đẳng cấp chuyên nghiệp, mang đến các chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế cũng như đáp ứng tốt các chương trình đào tạo theo yêu cầu của các tổ chức lớn, cung cấp nhiều khóa học khác nhau nhằm giúp học viên nâng cao kỹ năng làm việc cũng như mang lại lợi ích đáng kể cho các tổ chức của họ. Tính đến thời điểm hiện nay, VDC Training là đối tác đào tạo ủy quyền chính thức của Cisco, CompTIA, Pearson VUE, Prometric tại Việt Nam và cũng là thành viên mạng lưới đối tác Microsoft.
Đồng bộ tài khoản