Kỹ Thuật Chế Tạo

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Chế Tạo

- Kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật chế tạo có thể làm việc ở bất kỳ nơi nào có liên quan đến máy móc, thiết bị.
- Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật chế tạo có thể đảm nhiệm những vị trí như: Kỹ sư chế tạo, kỹ sư thiết kế, kỹ sư điều hành sản xuất, kỹ sư chất lượng, kỹ sư bảo trì, kỹ sư nghiên cứu và phát triển, kỹ sư cung ứng, kỹ sư bán hàng, giảng viên,...
- Những công ty thường tuyển dụng kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật chế tạo tốt nghiệp từ trường Đại học Bách khoa Tp.HCM: Công ty Trường Hải, công ty Máy và Thiết bị công nghiệp, công ty Vinamilk, công ty xây dựng Sài gòn, công ty cổ phần Acecook, công ty TNHH cơ khí Duy Khanh

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Chế Tạo


- Kỹ sư cơ khí tốt nghiệp từ chuyên ngành kỹ thuật chế tạo có kiến thức và kỹ năng vững vàng về gia công, chế tạo, chế biến để sản xuất ra sản phẩm đạt chất lượng, năng suất và hiệu quả kinh tế cao.
- Chương trình đào tạo chuyên ngành kỹ thuật chế tạo được xây dựng hiện đại, toàn diện và thực tiễn. Trang bị cho sinh viên tốt nghiệp kiến thức và những kỹ năng cần thiết để trở thành nhà lãnh đạo tương lai trong nghề nghiệp kỹ thuật.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản