Kỹ Thuật Cơ Sở Hạ Tầng

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Cơ Sở Hạ Tầng

Chuyên ngành Cấp thoát nước thuộc ngành Kỹ thuật Xây dựng dành cho các sinh viên có sở thích về thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho các dự án quy hoạch và công trình dân dụng – công nghiệp. Chương trình bao gồm các môn cốt lõi cần thiết để thiết kế hệ thống cấp thoát nước cho các khu quy hoạch (khu dân cư, du lịch giải trí, …), hệ thống cấp thoát nước, hệ thống chữa cháy trong nhà cao tầng kỹ thuật, các công trình trong hệ thống cấp thoát nước cũng như kỹ thuật xây dựng công trình.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Cơ Sở Hạ Tầng


Chương trình đào tạo ngành Cấp thoát nước trang bị cho Sinh viên những kiến thức để có thể nghiên cứu, quy hoạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức, quản lý và khai thác hệ thống và công trình Cấp thoát nước. Các lĩnh vực học tập cụ thể bao gồm: Hệ thống và công trình cấp nước, xử lý nước cấp cho sinh hoạt và công nghiệp. Hệ thống và công trình thoát nước mưa và nước thải, xử lý nước thải sinh hoạt và công nghiệp. Hệ thống cấp thoát nước và chữa cháy bên trong công trình. Sinh viên cũng được trang bị các kiến thức về xử lý chất thải, bảo vệ môi trường sống đô thị và nông thôn, cấp nước và vệ sinh môi trường nông thôn.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản