Kỹ Thuật Công Trình Thủy

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Công Trình Thủy

Chuyên ngành Thủy lợi – Thủy điện thuộc ngành Kỹ thuật Xây dựng dành cho các sinh viên có sở thích về thiết kế xây dựng các công trình thủy lợi, thủy điện. Chương trình bao gồm các môn cốt lõi cần thiết về kiến thức kỹ thuật xây dựng công trình tổng quát, các kiến thức xây dựng công trình chuyên sâu về thủy lợi, thủy điện..Các kỹ sư sau khi tốt nghiệp sẽ được các nhà tuyển dụng quan tâm cao và sẽ thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ biết áp dụng các kiến thức đã học và các công cụ kỹ thuật hiện đại để thiết kế, thi công và quản lý các công trình chuyên ngành xây dựng các công trình thủy lợi, thủy điện. Cơ hội nghệ nghiệp bao gồm các công việc trong lĩnh vực tư vấn, thi công xây dựng các công trình thủy lợi, thủy điện.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Công Trình Thủy


Chương trình sẽ đào tạo thành những kỹ sư có tay nghề cao, có kiến thức chuyên môn vững vàng và kiến thức xã hội - nhân văn cần thiết; có khả năng phân tích, thiết kế, thi công và quản lý các công trình xây dựng nói chung và đặc biệt chuyên sâu về các công trình thủy lợi, thủy điện với tư duy và lập luận chặt chẽ, sáng tạo và chuyên nghiệp; có nhận thức đúng đắn về trách nhiệm đối với cộng đồng và môi trường.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản