Kỹ Thuật Công Trình Xây Dựng

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Trình Xây Dựng

- Các kỹ sư Xây dựng sau khi tốt nghiệp từ Khoa Kỹ Thuật Xây Dựng, Đại Học Bách Khoa Tp. Hồ chí Minh luôn nhận được sự quan tâm cao từ các nhà tuyển dụng. Như một truyền thống, các kỹ sư Xây Dựng của trường Bách Khoa đã đạt được rất nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực như thiết kế, thi công, quản lý thi công… và hiện đang nắm giữ rất nhiều các vị trí chủ chốt trong các Doanh nghiệp trong và ngoài nước, các cơ quan nhà nước cũng như trong các Trường Đại Học.
- Cơ hội nghề nghiệp bao gồm các công việc về thiết kế, thi công, quản lý thi công, thẩm tra thiết kế, quản lý dự án xây dựng, khảo sát và kiểm định công trình, hoặc tiếp tục học ở các bậc học cao hơn để trở thành các giảng viên và cán bộ nghiên cứu cho các Đại Học trong nước và Quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Trình Xây Dựng


- Ngành Kỹ Thuật Công trình Xây Dựng dành cho các sinh viên có sở thích về các công trình xây dựng nói chung và các công trình phục vụ mục đích sử dụng trong dân dụng cũng như trong công nghiệp nói riêng. Chương trình bao gồm các môn cốt lõi cần thiết về Toán học, Vật Lý cơ học và nhiều môn chuyên ngành về kết cấu và nền móng công trình.
- Chương trình sẽ đào tạo thành những kỹ sư có tay nghề cao, có thể tham gia các quá trình thiết kế, thi công, quản lý thi công cho các công trình xây dựng.
- Với chương trình đào tạo và huấn luyện bài bản được xây dựng theo phương pháp tiếp cận hiện đại và đã được kiểm định theo tiêu chuẩn khu vực AUN, cùng với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao và dạn dày kinh nghiệm trong cả nghiên cứu và ứng dụng thực tế, các kỹ sư Xây Dựng tốt nghiệp từ Đại Học Bách Khoa có kiến thức nền tảng rất tốt, giúp cho họ có khả năng tự học cao và có thể đáp ứng nhanh với mọi môi trường làm việc cũng như dễ dàng tiếp cận nhanh chóng với các kiến thức và công nghệ mới.
- Với hệ thống phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ cùng với chương trình được xây dựng chú trọng đến việc giúp sinh viên có các trải nghiệm thực tế ngay từ trong quá trình học thông qua các đợt thực tập, các đồ án, các bài thí nghiệm…, các sinh viên Bách Khoa được tiếp cận nhiều với thực tế giúp cho họ có được khả năng làm việc tốt ngay từ khi vừa tốt nghiệp.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản