Kỹ Thuật Lạnh & Điều Hòa Không Khí - Hệ CĐN

Trường ĐT, BD Cán Bộ Công Thương Trung Ương - VITIS

193 Vĩnh Hưng, Quận Bạch Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Điều Hòa Không Khí

Chương trình đào tạo cao đẳng nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hoà không khí nhằm đào tạo nhân lực kỹ thuật làm việc trong lĩnh vực công nghệ nhiệt lạnh. Hoàn thành chương trình đào tạo, người học có khả năng độc lập thực hiện các công việc kỹ thuật như: lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế các thiết bị máy lạnh, máy điều hoà, máy làm kem, tủ lạnh, tủ đá, máy hút ẩm...có khả năng tổ chức làm việc theo nhóm, có khả năng sáng tạo, ứng dụng các công nghệ để giải quyết các tình huống kỹ thuật trong hệ thống điều hoà trung tâm, hệ thống máy lạnh công nghiệp...

Đối Tượng Tham Gia

Tốt nghiệp Trung học phổ thông và tương đương.

Thời Lượng

3 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Điều Hòa Không Khí


- Phân tích bản chất các nguyên lý hoạt động, nguyên lý cấu tạo chung của một hệ thống lạnh, một hệ thống điều hòa không khí, những đặc điểm riêng, chuyên biệt của các chủng loại và các hãng sản xuất.
- Các quy trình vận hành, bảo dưỡng, lắp đặt hệ thống máy lạnh nhỏ, hệ thống máy lạnh công nghiệp; các loại máy điều hòa cục bộ và hệ thống điều hòa trung tâm.
- Những dấu hiệu hư hỏng, quy trình kiểm tra, sửa chữa, thay thế các chi tiết, cụm chi tiết và toàn bộ máy hay hệ thống.
- Phân tích các đặc tính kỹ thuật, so sánh các thông số kỹ thuật của các chi tiết, cụm chi tiết, các thiết bị trong hệ thống máy lạnh nhỏ, hệ thống máy lạnh công nghiệp; các loại máy điều hòa cục bộ và hệ thống điều hòa trung tâm, chi tiết, cụm chi tiết, thiết bị có thể thay thế tương đương.
- Phương pháp tính toán cân bằng nhiệt; phương pháp tính sơ bộ năng suất lạnh của một hệ thống máy lạnh và điều hòa không khí trung tâm.
- Vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa cũng như các hoạt động tìm hiểu thị trường, tìm hiểu công nghệ mới của nghề.
- Kỹ năng sơ cứu người bị điện giật, bị bỏng lạnh, bị ngã từ trên cao xuống.

Trường ĐT, BD Cán Bộ Công Thương Trung Ương - VITIS
193 Vĩnh Hưng, Quận Bạch Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Trường VITIS
Điện thoại: (844)38611461
Website: http://www.vitis.edu.vn - Email: tcbct@vitis.edu.vn
Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương được thành lập theo quy định tại Nghị định 189/2007/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2007 của Chính Phủ. Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương được thành lập theo quy định tại Nghị định số 189/2007/NĐ-CP ngày 27 tháng 12 năm 2007 của Chính phủ trên cơ sở tổ chức lại Trường Cán bộ Thương mại Trung ương thuộc Bộ Công Thương. Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công Thương Trung ương là tổ chức sự nghiệp giáo dục, khoa học công nghệ có thu, tự bảo đảm một phần kinh phí hoạt động thường xuyên, hoạt động trên phạm vi cả nước trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng, nghiên cứu khoa học và công nghệ về tổ chức, quản lý, các nghiệp vụ và đào tạo nghề ở trình độ cao đẳng cho ngành Công Thương.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản