Kỹ Thuật Nhiệt

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Nhiệt

- Ngành Kỹ thuật nhiệt lạnh dành cho những sinh viên có sở thích về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật nhiệt, nhiệt điện, kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí, năng lượng tái tạo, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
- Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc trong các lĩnh vực sau:
+ Trong các nhà máy, xí nghiệp có sử dụng nhiệt năng: nhà máy giấy, chế biến thực phẩm, dệt may, mía đường, ngành nhựa – chất dẻo, xí nghiệp dược phẩm...
+ Các nhà máy đông lạnh thủy hải sản.
+ Nhà máy nhiệt điện.
+ Các cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn lớn, siêu thị, cảng, sân bay,...Tại các nơi này luôn cần có những người có chuyên môn để bảo trì, vận hành các hệ thống nhiệt và hệ thống điều hòa không khí ở đây.
+ Các công ty sản xuất, kinh doanh thiết bị nhiệt - lạnh.
+ Các công ty, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo.
+ Các công ty tư vấn thiết kế hệ thống nhiệt, lạnh trong và ngoài nước cùng các lĩnh vực khác có liên quan.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Thuật Nhiệt


Chương trình sẽ đào tạo ra nguồn nhân lực có chuyên môn cao, có thể tính toán thiết kế được các hệ thống nhiệt công nghiệp, nhiệt điện, hệ thống sấy, hệ thống lạnh công nghiệp, hệ thống điều hòa không khí trung tâm, các hệ thống sử dụng năng lượng tái tạo (mặt trời, gió), đưa ra các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả và tiết kiệm trong các hệ thống đã thiết kế.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản