Kỹ Thuật Viên Tin Học

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Sao Việt

239 Tỉnh lộ 8, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Thuật Viên Tin Học

Khóa học nhằm cung cấp các kiến thức và kỹ năng thực hành toàn diện, chuyên sâu và tinh túy nhất của chuyên đề đào tạo học viên có khả năng thực hiện tốt công việc của một nhân viên IT, một vị trí tuyển dụng khá hot trong tương lai và hiện nay.Thiết kế cài đặt, quản trị hệ thống mạng cục bộ (LAN) của các cửa hàng, công ty, xí nghiệp, trường học. Khóa học trang bị những kiến thức cơ bản và cần thiết của một nhân viên kỹ thuật tin học, biết cách ứng dụng những kiến thức vào ngành nghề thực tiễn.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn học sinh tốt nghiệp THCS, THPT muốn chọn một nghề cho tương lai. Các cán bộ, nhân viên quản lý đang công tác tại các công ty, cơ quan cần trang bị kiến thức về phần cứng và mạng để quản trị hệ thống máy tính và hệ thống mạng của công ty. Sinh nh viên các trường đại học cần trang bị kiến thức trong lĩnh vực CNTT để hỗ trợ việc học hiện nay và chuẩn bị cho công việc sau khi tốt nghiệp đại học.

Thời Lượng

12 tháng

Nội Dung Khóa Học Kỹ Thuật Viên Tin Học


- Giai đoạn cơ sở
+ Tin học căn bản.
+ Hệ điều hành Microsoft .
+ Microsoft Word.
+ Microsoft Excel.
+ Sử dụng internet Email - Yahoo -Voice chat.
+ Microsoft Access.
- Giai đoạn chuyên ngành
+ Lắp ráp bảo trì máy tính và thiết bị ngoại vi
+ Mạng máy tính cơ bản.
+ Quản trị mạng Microsoft Microsoft.
+ Dịch vụ mạng Microsoft Microsoft.
+ Bảo mật mạng Microsoft Microsoft.
+ Phân tích và thiết kế hệ thống mạng.

Trung Tâm Đào Tạo Ngoại Ngữ Tin Học Sao Việt
239 Tỉnh lộ 8, Quận Củ Chi, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)35044456
Website: http://www.tintrungsaoviet.edu.vn - Email: tintrungsaoviet@vnn.vn
Được thành lập tháng 3/2007 theo quyết định của sở lao động thương binh và xã hội thành phố Hồ Chí Minh, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay Sao Việt đã trở thành một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp với hệ thống 04 cơ sở đào tạo tại TP. Hồ Chí Minh và tương lai sẽ có các chi nhánh tại các tỉnh lân cận. Với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp nước ngoài, cùng những giảng viên Việt Nam xuất sắc nhất, Sao Việt muốn được góp một phần công sức trong việc giúp các bạn giành được những cơ hội tốt nhất cho con đường học vấn, cho sự thăng tiến nghề nghiệp hôm nay và cả tương lai. Với hơn 100 học viên đăng ký khóa đầu tiên từ năm 2007, trải qua 5 năm hoạt động tới nay Sao Việt đã tiếp nhận hơn 5.000 học viên học ngoại ngữ tin học. Sao Việt cũng đã thực sự khẳng định được uy tín trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, tin học với sự gửi gắm lòng tin của hơn 5.000 học viên đăng ký đến học tại các cơ sở. Ngoài ra, hàng năm Sao Việt cũng cung cấp hàng trăm khóa học chuyên ngành theo các hợp đồng đào tạo cho các cơ quan, đơn vị là công ty, trường học trên địa bàn thành phố. Với mục tiêu “Chất lượng đào tạo – Bằng cấp quốc gia” đặt lên hàng đầu, Sao Việt đã xây dựng được đội ngũ giáo viên có phương pháp sư phạm truyền đạt tốt, năng động ,nhiệt huyết,và quan tâm giúp đỡ học viên. Ngoài ra, Sao Việt còn theo dõi quá trình giảng dạy của giảng viên trong suốt khóa học qua ý kiến và kết quả học tập của học viên. Sao Việt tin tưởng học viên sẽ hài lòng với chất lượng học tại đây và thành công sẽ đến với các học viên trong tương lai. Tại Sao Việt, học viên không chỉ học tại lớp mà còn được tham gia các chương trình ngoại khóa, câu lạc bộ tiếng Anh giúp học viên thư giãn, chơi mà học và hứng thú hơn.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản