Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK

268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Xây Dựng Công Trình Giao Thông

Ngành Kỹ Thuật Xây Dựng Công Trình Giao Thông là bộ phận quan trọng của nền kinh tế. Xã hội càng phát triển thì nhu cầu về xây dựng các Công Trình Giao Thông (cầu, đường, đường cao tốc, đường hầm, sân bay …) ngày càng lớn.Sinh viên tốt nghiệp Chương trình Kỹ sư Xây dựng, Cầu đường sẽ có được:
- Năng lực áp dụng kiến thức về toán học, khoa học tự nhiên và kỹ thuật.
- Hiểu biết về trắc địa, sức bền vật liệu, cơ học kết cấu, cơ học đất, địa chất công trình, vật liệu xây dựng, nền và móng, kết cấu bê tông cốt thép, kết cấu thép, máy xây dựng, cấp thoát nước, kinh tế xây dựng, Quản lý dự án xây dựng.
- Năng lực thiết kế và tiến hành các cuộc thí nghiệm cũng như phân tích và diễn giải các dữ kiện, số liệu.
- Hiểu biết và năng lực thiết kế các công trình Cầu – Đường. Hiểu biết về thiết kế đường ô tô, Thi công và khai thác đường, Đường đô thị, Thiết kế cầu bê tông, Thiết kế cầu thép, Thi công và khai thác cầu, Thủy văn cầu đường, Đường hầm, TN và VLXD đường ô tô, Mố trụ cầu và lập phương án cầu.
- Năng lực hoạt động với các nhóm đa ngành.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên đã thi đỗ hệ Đại học của trường theo học chuyên ngành nói trên.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Xây Dựng Công Trình Giao Thông



Chương trình đào tạo những kỹ sư có chuyên môn, kỹ năng tốt, để Xây dựng công trình Cầu đường, để giải quyết các vấn đề về giao thông (kẹt xe, hệ thống giao thông thông minh, tổ chức giao thông trong các khu đô thị mới, …). Người học có khả năng sau trong lĩnh vực Xây dựng Cầu đường:
- tư vấn, phản biện các vấn đề kỹ thuật xây dựng.
- khảo sát, thiết kế các công trình.
- tổ chức và quản lý thi công.

Trường Đại Học Bách Khoa TP. HCM - BK
268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng đào tạo
Điện thoại: (84-8)38647256
Website: http://www.hcmut.edu.vn -
Trường Đại học Bách khoa - ĐHQG TPHCM là một trung tâm đào tạo cán bộ kỹ thuật công nghệ và các nhà quản lý có trình độ ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực Đông nam Á, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cao cho sự nghiệp công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước cũng như khu vực phía Nam. Là trung tâm nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ có vai trò chủ đạo trong việc thông tin và ứng dụng công nghệ mới của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực, chuyển giao công nghệ cho các ngành công nghiệp thuộc khu vực phía Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản