Lập Trình Máy Tính

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic

Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Lập Trình Máy Tính

Sự ra đời của các thiết bị di động thông minh như iPhone, iPad chạy trên hệ điều hành iOS, theo sau là sự phát triển của hệ điều hành Android, Windows Phone đã mang lại cuộc cách mạng lớn về cách thức sử dụng thiết bị di động trong cuộc sống và công việc. Hiện nay số lượng thiết bị cầm tay ngày càng tăng nhanh và vượt qua số lượng máy tính cá nhân. Thiết bị di động xuất hiện khắp nơi từ điện thoại, máy tính bảng đến tivi, kính điện tử, đồng hồ thông minh… đã thực sự mở ra một kỷ nguyên công nghệ mới.
FPT Polytechnic là cơ sở đầu tiên đưa chuyên ngành Lập trình máy tính - thiết bị di động (Mobile Devices Programming) với phiên bản MobileDev.2014 vào giảng dạy, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh của ngành công nghiệp này. Sinh viên sẽ được đào tạo về các ngôn ngữ lập trình C++, Java và Javascript cùng công nghệ HTML 5/CSS 3 trên các nền tảng chủ đạo như Android, iOS. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể phát triển được ứng dụng hoặc games di động trên những nền tảng này.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Cao Đẳng Thực Hành Trường Đại Học FPT

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Lập Trình Máy Tính


- Lập trình Android, xây dựng các ứng dụng trên điện thoại, tablet sử dụng Android
- Lập trình đa nền tảng, xây dựng các ứng dụng trên mobile, phát triển một lần nhưng có thể đồng thời triển khai trên các nền tảng khác nhau (iOS, Android, Window Phone 8)
- Lập trình Game đa nền tảng, phát triển một lần nhưng có thể đồng thời triển khai trên các nền tảng khác nhau (iOS, Android, Window Phone 8)

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic
Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)73059886 - (04)73080898
Website: http://www.poly.edu.vn - Email: caodang@fpt.edu.vn
Hệ Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic thuộc Đại học FPT được thực hiện đào tạo và cấp bằng Cao đẳng nghề theo Quyết định của Tổng cục dạy nghề bắt đầu từ ngày 01/07/2010. Trường hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao cho người học, đảm bảo được tính cạnh tranh trong môi trường phát triển ngày càng cao.
Với nhận định nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong đó có sự đóng góp to lớn từ trên 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với từ 10 đến 200 nhân viên. Trường cao đẳng thực hành FPT nhắm tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo tốt cho nhu cầu phát triển của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cho các doanh nghiệp này.
Hướng tới người học chung trên toàn Việt Nam, chương trình cao đẳng thực hành của Trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các hệ thống đào tạo tiên tiến trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản