Quản Trị Doanh Nghiệp - Marketing & Sales

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic

Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Doanh Nghiệp - Marketing & Sales

Marketing & Bán hàng là một nghệ thuật trong kinh doanh. Marketing & Bán hàng đồng thời là nhân tố định hướng cho toàn bộ hoạt động của một doanh nghiệp, trong đó sự hài lòng của khách hàng là một trong những thước đo của thành công của doanh nghiệp đó. Marketing bao gồm nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; phát triển sản phẩm và cung cấp dịch vụ ; quyết định chiến lược xúc tiến sản phẩm; chăm sóc khách hàng và phát triển thị trường.
Là một ngành năng động và đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, Marketing đòi hỏi sinh viên sự nhiệt huyết, linh hoạt và sáng tạo. Càng ngày sự thành công của doanh nghiệp càng phụ thuộc mạnh mẽ vào bộ phận marketing và bán hàng kinh doanh.
Sinh viên tốt nghiệp có một tương lai nghề nghiệp vô cùng phong phú trong ngành Marketing. Tất cả các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ, vừa cho đến tập đoàn lớn đều công nhận Marketing có vai trò quyết định trong thành công hoặc thất bại của doanh nghiệp.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Cao Đẳng Thực Hành Trường Đại Học FPT

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Doanh Nghiệp - Marketing & Sales


- Lập và triển khai việc nghiên cứu marketing của doanh nghiệp
- Phân tích và hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing của doanh nghiệp
- Thực hiện chiến dịch quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng
- Tổ chức sự kiện và thiết lập mối quan hệ với công chúng
- Kỹ năng chào hàng, thuyết trình về sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng tiêu dùng

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic
Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)73059886 - (04)73080898
Website: http://www.poly.edu.vn - Email: caodang@fpt.edu.vn
Hệ Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic thuộc Đại học FPT được thực hiện đào tạo và cấp bằng Cao đẳng nghề theo Quyết định của Tổng cục dạy nghề bắt đầu từ ngày 01/07/2010. Trường hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao cho người học, đảm bảo được tính cạnh tranh trong môi trường phát triển ngày càng cao.
Với nhận định nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong đó có sự đóng góp to lớn từ trên 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với từ 10 đến 200 nhân viên. Trường cao đẳng thực hành FPT nhắm tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo tốt cho nhu cầu phát triển của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cho các doanh nghiệp này.
Hướng tới người học chung trên toàn Việt Nam, chương trình cao đẳng thực hành của Trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các hệ thống đào tạo tiên tiến trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản