Thiết Kế Đồ Hoạ

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic

Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Đồ Hoạ

Thiết kế đồ họa công nghiệp đang ngày càng trở nên quan trọng trong công nghiệp quảng cáo và truyền thông. Với sự hỗ trợ đắc lực của Công nghệ thông tin, việc thiết kế đồ họa trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần bạn có ý tưởng và được cung cấp các kiến thức cần thiết về đồ họa cùng kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế là có thể bắt đầu thiết kế những tác phẩm độc đáo.
Chương trình Thiết kế đồ họa - mỹ thuật đa phương tiện (Graphic Design) lần đầu tiên được đưa vào giảng dạy của FPT Polytechnic với phiên bản Design.2014 cung cấp chương trình đào tạo giúp người học kỹ năng thực hành, sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế và kiến thức về đồ họa công nghiệp. Sinh viên ra trường có khả năng làm việc tại các công ty về thiết kế, quảng cáo sản phẩm, thiết kế xuất bản sách báo hoặc phụ trách việc thiết kế và quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Cao Đẳng Thực Hành Trường Đại Học FPT

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Thiết Kế Đồ Hoạ


- Đồ họa cơ bản (Photoshop, Illustrator)
- Thiết kế đồ họa động và hoạt hình (Flash, 3Ds Studio Max)
- Chế bản điện tử với InDesign, 2D, 3D, in ấn
+ Đối với lĩnh vực 2D, kiến thức cung cấp cho sinh viên về cách thiết kế hình ảnh, xử lý thông tin nhằm phục vụ cho lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, marketing.
+ Đối với lĩnh vực 3D, kiến thức cung cấp cho sinh viên về cách thiết kế, vẽ (vẽ character, vẽ phối cảnh) trong môi trường đa chiều, xử lý được video dạng 3D
- Xử lý hậu kỳ với âm thanh, video
- Các nguyên lý trong thiết kế đồ hoạ vi tính: luật phối cảnh, màu sắc và nguyên lý phối màu sắc

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic
Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)73059886 - (04)73080898
Website: http://www.poly.edu.vn - Email: caodang@fpt.edu.vn
Hệ Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic thuộc Đại học FPT được thực hiện đào tạo và cấp bằng Cao đẳng nghề theo Quyết định của Tổng cục dạy nghề bắt đầu từ ngày 01/07/2010. Trường hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao cho người học, đảm bảo được tính cạnh tranh trong môi trường phát triển ngày càng cao.
Với nhận định nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong đó có sự đóng góp to lớn từ trên 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với từ 10 đến 200 nhân viên. Trường cao đẳng thực hành FPT nhắm tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo tốt cho nhu cầu phát triển của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cho các doanh nghiệp này.
Hướng tới người học chung trên toàn Việt Nam, chương trình cao đẳng thực hành của Trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các hệ thống đào tạo tiên tiến trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản