Cao Đẳng Trực Tiếp Từ THCS 9+4

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic

Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Trực Tiếp Từ THCS

Năm 2014, FPT Polytechnic bắt đầu triển khai chương trình 9+4 với mong muốn thanh niên Việt Nam sẽ có cơ hội định hướng nghề nghiệp sớm hơn. Theo đó, học sinh tốt nghiệp THCS không cần tiếp tục học lên bậc THPT mà có thể đi theo mô hình “tháo lắp” linh động: sau 3 năm, học sinh có thể lấy bằng Trung cấp nghề để đi làm; nếu học thêm 1 năm nữa, học sinh sẽ có bằng Cao đẳng nghề chính quy. Trong mô hình 9+4 này, học sinh sẽ đồng thời học thêm 4 môn học của bậc THPT song song với việc học nghề, để thi và lấy bằng tốt nghiệp THPT theo quy định của Bộ Giáo dục - Đào tạo.
Việc có thể định hướng và phân luồng nghề nghiệp sớm theo mô hình 9+4 sẽ giúp xã hội giảm tình trạng nhân lực đào tạo không làm được việc và ùn tắc khi tốt nghiệp THPT. Đồng thời, chương trình cũng góp phần đáng kể cho việc giảm chi phí xã hội đầu tư cho giáo dục, cũng như tăng được thời gian cống hiến của cá nhân, và đất nước có thêm nguồn lao động trẻ. Hướng tới việc học tập suốt đời, sau khi học xong chương trình 9+4, với việc được trang bị các kỹ năng và chuyên môn nghề nghiệp, thanh niên có thể trưởng thành sớm hơn, bắt đầu đi làm ngay, và sau này vẫn có thể tiếp tục học lên đại học theo mong muốn với chương trình liên thông lên đại học kéo dài từ 1,5 – 2 năm hoặc cao hơn nữa.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của trường Cao Đẳng Thực Hành Trường Đại Học FPT

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Cao Đẳng Trực Tiếp Từ THCS


- Chuyên nghành thiết kế website
+ Thiết kế hình ảnh website dạng graphic
+ Thiết kế/ dàn trang dạng HTML/CSS/JS
+ Lập trình, xây dựng trang web thông qua các ngôn ngữ lập trình
+ Bảo trì hệ thống website
- Chuyên nghành kế toán doanh nghiệp
+ Hạch toán kế toán các nghiệp vụ, giao dịch phát sinh trong các doanh nghiệp
+ Kiến thức căn bản về kiểm toán
+ Kiến thức liên quan đến tài chính doanh nghiệp và hạch toán kế toán doanh nghiệp như kế toán quốc tế, tài chính doanh nghiệp, phân tích tài chính doanh nghiệp.

Cao Đẳng Thực Hành FPT Polytechnic
Tầng 2, nhà F, tòa nhà VAS, Khu đô thị Mỹ Đình I, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)73059886 - (04)73080898
Website: http://www.poly.edu.vn - Email: caodang@fpt.edu.vn
Hệ Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic thuộc Đại học FPT được thực hiện đào tạo và cấp bằng Cao đẳng nghề theo Quyết định của Tổng cục dạy nghề bắt đầu từ ngày 01/07/2010. Trường hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao cho người học, đảm bảo được tính cạnh tranh trong môi trường phát triển ngày càng cao.
Với nhận định nền kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ trong đó có sự đóng góp to lớn từ trên 500.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với từ 10 đến 200 nhân viên. Trường cao đẳng thực hành FPT nhắm tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực được đào tạo tốt cho nhu cầu phát triển của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cho các doanh nghiệp này.
Hướng tới người học chung trên toàn Việt Nam, chương trình cao đẳng thực hành của Trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các hệ thống đào tạo tiên tiến trên thế giới.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản