Lớp Dạy Chế Biến Món Ăn Thái Lan

Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Sao Mai - Morning Star

Số 112, ngõ 32 A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chế Biến Món Ăn Thái Lan

Bạn muốn tự mình nấu những món ăn ngon cho người thân trong bữa ăn gia đình, nhưng bạn chưa đủ tự tin để vào bếp. Hãy đến trung tâm dạy nấu ăn Sao Mai để giúp bạn trở thành người đầu bếp đảm đang. Với khóa học dạy nấu ăn ngon gồm 06 món ăn Thái, chắc chắn, người thân của bạn sẽ phải ngạc nhiên với tài nấu nướng của bạn! Tại trung tâm, bạn vừa được học lý thuyết vừa được hướng dẫn thực hành ngay tại lớp, mỗi người được thực hành trên một bếp riêng, giúp bạn dễ dàng học hiểu và nâng cao trình độ tay nghề. Tham gia khóa học, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy và chuyên môn cao. Cùng vào bếp với đầu bếp nổi tiếng để được tiếp thu và học hỏi những kinh nghiệm nấu ăn vô cùng quí giá cho những bữa ăn hấp dẫn của gia đình.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn quan tâm và yêu thích các món ăn Thái

Thời Lượng

2 buổi

Nội Dung Khóa Học Chế Biến Món Ăn Thái Lan


- Súp tôm Thái Lan
- Sa lát miến hải sản
- Sa lát cà tím
- Thịt bò xào húng quế
- Xôi xoài Thái
- Chè thập cẩm Thái Lan

Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Sao Mai - Morning Star
Số 112, ngõ 32 A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0988046637
Website: http://daynauansaomai.com.vn - Email: letc@daynauansaomai.com.vn
Tọa lạc trên con phố Hào Nam thuộc phường Ô chợ dừa, quận Đống Đa Hà Nội, trung tâm đào tạo và phục vụ ăn uống Sao Mai do đầu bếp Trương Công Lệ thành lập không những đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những học viên học nghề đầu bếp chuyên nghiệp hay chị em yêu thích nội trợ trong lĩnh vực đào tạo, dạy nghề ẩm thực mà còn là nhà cung cấp tiệc đẳng cấp, uy tín bởi đơn giản đó là một thương hiệu đầu bếp không thể thay thế.
Trưởng thành từ liên doanh câu lạc bộ Quốc Tế Hà Nội (1991). Bếp phó khách sạn De syloia Hà nội (1993). Bếp trưởng nhà hàng 123 và Hot rock cà phê(1994). Bếp trưởng khách sạn liên doanh Heritage Hạ long 4 sao và tu nghiệp tại Singapore (1996). Đầu bếp riêng cho các đời Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đan Mạch (1997-2010). Người sáng lập ra trung tâm Quả táo vàng từ 2003. Tổng bếp trưởng lễ hội ẩm thực thế giới 2010. Bếp trưởng khách sạn Eastin Easy tại Quốc Tử Giám Hà Nội (2012).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản