Lớp Dạy Chế Biến Món Ăn Trung Quốc

Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Sao Mai - Morning Star

Số 112, ngõ 32 A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Chế Biến Món Ăn Trung Quốc

Ẩm thực Trung Hoa được coi là ẩm thực mang đậm nét Phương Đông. Đến với thế giới ẩm thực Trung Hoa là đến với những món ăn truyền thống từ mọi miền trên đất nước Trung Hoa. Mỗi một vùng miền lại một phong cách ẩm thực khác nhau, tạo nên nét đặc sắc riêng của từng miền, và lớn hơn nữa là tạo nên một văn hóa ẩm thực Trung Hoa đa dạng, phong phú, đậm đà bản sắc dân tộc. Đến với trung tâm Sao Mai, bạn sẽ được khóa học nấu ăn Trung Quốc dưới sự hướng dẫn của đầu bếp giỏi người Trung Quốc với chi phí khóa học rất tiết kiệm đã bao gồm nguyên liệu. Sau khóa học này các bạn sẽ trở thành những chuyên gia về món ăn Trung Hoa.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn quan tâm và yêu thích các món ăn Trung Quốc

Thời Lượng

Theo chương trình của lớp học

Nội Dung Khóa Học Chế Biến Món Ăn Trung Quốc


- Vịt hầm đông trùng hạ thảo
- Cá om linh chi ngàn năm
- Tôm hùm nướng pho mát
- Tôm lá trà xanh
- Lươn trắng nước cam
- Sườn bò tiêu đen
- Bít tết kiểu Hongkong
- Thịt bò cuộn nấm kim châm
- Thịt vai bò xào nấm tươi
- Tôm đuôi phượng

Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Sao Mai - Morning Star
Số 112, ngõ 32 A Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 0988046637
Website: http://daynauansaomai.com.vn - Email: letc@daynauansaomai.com.vn
Tọa lạc trên con phố Hào Nam thuộc phường Ô chợ dừa, quận Đống Đa Hà Nội, trung tâm đào tạo và phục vụ ăn uống Sao Mai do đầu bếp Trương Công Lệ thành lập không những đã nhanh chóng trở thành địa chỉ quen thuộc của những học viên học nghề đầu bếp chuyên nghiệp hay chị em yêu thích nội trợ trong lĩnh vực đào tạo, dạy nghề ẩm thực mà còn là nhà cung cấp tiệc đẳng cấp, uy tín bởi đơn giản đó là một thương hiệu đầu bếp không thể thay thế.
Trưởng thành từ liên doanh câu lạc bộ Quốc Tế Hà Nội (1991). Bếp phó khách sạn De syloia Hà nội (1993). Bếp trưởng nhà hàng 123 và Hot rock cà phê(1994). Bếp trưởng khách sạn liên doanh Heritage Hạ long 4 sao và tu nghiệp tại Singapore (1996). Đầu bếp riêng cho các đời Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đan Mạch (1997-2010). Người sáng lập ra trung tâm Quả táo vàng từ 2003. Tổng bếp trưởng lễ hội ẩm thực thế giới 2010. Bếp trưởng khách sạn Eastin Easy tại Quốc Tử Giám Hà Nội (2012).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản