Luyện Kỹ Năng Thi ELTS

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language

38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi ELTS

Để đạt điểm số mong muốn trong kỳ thi IELTS đòi hỏi bạn phải giành thời gian rèn luyện và trau dồi nền tảng tiếng Anh của bản thân. Mỗi kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết lại có những bí quyết và phương pháp học đặc biệt. Các khóa học Kỹ năng thi IELTS sẽ giúp bạn có những tiến bộ vượt bậc về kĩ năng mà mình còn chưa tự tin để đạt kết quả thi IELTS tốt nhất. Kết thúc khoá học:
- Học viên sẽ phát âm chuẩn và nói tiếng Anh một cách trôi chảy, có tâm lý vững vàng khi bước vào kỳ thi IELTS để đạt được kết quả cao nhất.
- Học viên sẽ tự tin về kỹ năng đọc, đạt kết quả cao nhất trong kì thi.
- Học viên sẽ phát huy được tối đa kỹ năng.
- Học viên sẽ biết kết hợp việc sử dụng ngữ pháp một cách chuẩn xác với một kho từ vựng học thuật phong phú.

Đối Tượng Tham Gia

- Các bạn có nhu cầu học tập kỹ năng thi IELTS
- Các bạn thi chứng chỉ IELTS

Thời Lượng

Theo chương trình khoá học

Nội Dung Khóa Luyện Thi ELTS


- Grammar and Vocabulary for IELTS
- Speaking for IELTS
- Writing for IELTS
- Reading for IELTS
- Listening for IELTS

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language
38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35376996 - (04)36883688
Website: http://tienganhtreem.net.vn - Email: info@ml.edu.vn
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng tư vấn du học VNPC và một số trường đại học nước ngoài. Multi Language là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và Tiếng Anh Cambridge uy tín, chất lượng tại Hà Nội, ngoài ra Mutli Language cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh người lớn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và một số ngôn ngữ phổ thông khác chất lượng.
Với mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học viên dịch vụ hoàn hảo, Trung tâm Ngoại ngữ Multi Language luôn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động tiếng Anh trẻ em.
Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Multi Language được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn khung Châu Âu. Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên từ 7 – 16 tuổi, giúp các bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn. Việc học thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây… Sẽ giúp các bé có thể nhớ bài ngay từ trên lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản