Luyện Thi IELTS

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink

219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi IELTS

ELTS (Kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh) là kỳ thi phổ biến nhất trên phạm vi toàn cầu. Hàng năm, hơn 2 triệu bài kiểm tra IELTS được thực hiện. IELTS giúp bạn có thể sinh sống, học tập và làm việc trên khắp thế giới. Hơn 8,000 tổ chức trên toàn cầu chấp nhận chứng chỉ IELTS, bao gồm các tổ chức chính phủ, học thuật và nghề nghiệp. Trong thực tế, IELTS là chứng chỉ Tiếng Anh duy nhất được chấp nhận cho mục đích nhập cư bởi tất cả các quốc gia có yêu cầu. Kỳ thi IELTS được thiết kế nhằm giúp bạn sử dụng Tiếng Anh khi sinh sống ở nước ngoài. Trong khoảng ba tiếng đồng hồ, kỳ thi này sẽ đánh giá toàn bộ các kỹ năng Tiếng Anh của bạn: Nghe, nói, đọc và viết. Cách hiệu quả nhất để đánh giá kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh chính là trao đổi trực tiếp. IELTS là kỳ thi đánh giá khả năng sử dụng Tiếng Anh được chấp nhận rộng rãi nhất trên toàn cầu với kết cấu hình thức bài thi nói một – một nhằm đánh giá chính xác khả năng giao tiếp Tiếng Anh của thí sinh và nó được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực ngôn ngữ Anh, chắc chắn kỳ thi IELTS sẽ đưa ra kết quả đánh giá công bằng và chính xác về các kỹ năng Tiếng Anh của bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Những người có nhu cầu đi du học hay định cư ở nước ngoài

Thời Lượng

Thời lượng học theo chuyên đề khóa học Luyện Thi IELTS

Nội Dung Khóa Luyện Thi IELTS


Chương trình luyện thi IELTS của StudyLink International được biên soạn một cách chu đáo để trang bị kiến thức, trau dồi kiến thức, kỹ năng làm bài thi và thu thập các kinh nghiệm quý giá có ích cho kỳ thi thông qua hàng loạt các bài kiểm tra thực hành và một kỳ thi thử giúp học viên phát huy khả năng của mình một cách tốt nhất.

Ưu Đãi Chung

- Tổ chức các kì thi thử hoàn toàn miễn phí
- Tặng vé xem phim tại rạp Megastar trị giá lên đến 500.000 VNĐ
- Giảm 10% học phí cho tất cả các khoá học

Trung Tâm Anh Ngữ StudyLink
219 Bis Nguyen Thi Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trung tâm Anh ngữ StudyLink
Điện thoại: (08)39256731
Website: http://www.studylink.org - Email: info@studylink.org
Trung tâm Anh ngữ StudyLink International trực thuộc Công ty Giáo dục và Đào tạo StudyLink International, là đơn vị đã đào tạo Anh ngữ cho hơn 1000 lượt học viên, trong đó có hơn 65% là học sinh chuẩn bị du học. Các khóa học Anh ngữ của StudyLink International được thiết kế phù hợp với các nhu cầu học tập Anh ngữ đa dạng như: Anh văn Giao tiếp, Public Speaking, luyện thi ELTS, luyện thi TOEIC, luyện Kỹ năng viết luận tạo sức thuyết phục, giúp học viên tăng cường kỹ năng viết hàng ngày và kỹ năng viết trong các bài thi TOEFL và IELTS… Với sĩ số học viên giới hạn, phương pháp học tập tương tác, giáo trình được lựa chọn theo tài liệu giảng dạy của Đại học Oxford, Cambridge, phòng học hiện đại giúp bài giảng trở nên sinh động và dễ tiếp thu nhất. Học viên được thi xếp lớp và kiểm tra trình độ thường xuyên hoàn toàn miễn phí vào các ngày trong tuần.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản