Luyện Thi Tiếng Anh Cambridge Cấp Độ Starters

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language

38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Luyện Thi Tiếng Anh Cambridge

Khóa học thiết kế dành cho các em học viên bắt đầu học tiếng Anh. Đến với lớp học, các em sẽ được làm quen với môi trường học tiếng Anh thông qua các bài ngữ pháp đơn giản, các bài hát tiếng Anh thông dụng, các trò chơi, hoạt động theo nhóm…
Mục tiêu chủ đạo của trình độ Starters: Giúp học viên xây dựng nền tảng tiếng Anh ban đầu với cách tiếp cận từ gốc ngôn ngữ: từ hình ảnh, khái niệm đến ngôn ngữ đích là tiếng Anh, nhưng vẫn có sự hỗ trợ của tiếng Việt. Đây là nền tảng thực hành tiếng rất quan trọng để người học có thể học cao hơn. Mục tiêu cụ thể: Hoàn thành khoá học, học viên sẽ có khả năng sử dụng thành thạo từ 200 đến 300 từ vựng ban đầu với khoảng 20 mẫu câu cơ bản để phục vụ cho nhu cầu giao tiếp tối thiểu bằng tiếng Anh với chủ đề giao tiếp hàng ngày bao gồm: hỏi tên tuổi, hỏi thăm sức khoẻ, chào hỏi và những câu hỏi cơ bản về số lượng, vị trí, trạng thái của con người, đồ vật.

Đối Tượng Tham Gia

Trẻ từ 7 - 11 tuổi

Thời Lượng

40 giờ

Nội Dung Khóa Học Luyện Thi Tiếng Anh Cambridge


- Practise Starters + Handout
- Học các vấn đề và cấu trúc cơ bản nhất trong tiếng Anh
+ Bảng chữ cái và con số trong tiếng Anh
+ Chào hỏi, làm quen, giới thiệu và tạm biệt (Greeting, introduction, saying goodbye);
+ Cách hình thành và sử dụng động từ To Be
+ Cách sử dụng mạo từ A và An
+ Giới từ in, at, on chỉ thời gian và chỉ vị trí
+ Học một số kiến thức và kỹ năng khác
- Làm các bài thi thử

Ưu Đãi Chung

- Giảm 50% học phí cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký và đóng học phí trước ngày khai giảng.
- Miễn phí kiểm tra trình độ tiếng Anh
- Tặng ngay 1 balo xinh xắn khi đóng học phí trước ngày khai giảng khoá học
- Ngoài ra còn có các chính sách ưu đãi khác với các học viên trong cùng 1 gia đình, học viên đăng kí học liên tục từ 1 năm trở lên.

Trung Tâm Ngoại Ngữ Multi Language
38 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)35376996 - (04)36883688
Website: http://tienganhtreem.net.vn - Email: info@ml.edu.vn
Multi Language được thành lập trên cơ sở hợp tác giữa Văn phòng tư vấn du học VNPC và một số trường đại học nước ngoài. Multi Language là trung tâm đào tạo Tiếng Anh trẻ em và Tiếng Anh Cambridge uy tín, chất lượng tại Hà Nội, ngoài ra Mutli Language cũng là địa chỉ dạy tiếng Anh người lớn, tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha và một số ngôn ngữ phổ thông khác chất lượng.
Với mong muốn đem đến cho tất cả các bạn học viên dịch vụ hoàn hảo, Trung tâm Ngoại ngữ Multi Language luôn lấy chất lượng dịch vụ làm phương châm hoạt động tiếng Anh trẻ em.
Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Multi Language được thiết kế dựa theo chương trình chuẩn khung Châu Âu. Toàn bộ khóa học được giảng dạy bằng bộ giáo trình của Anh theo một hệ thống từ cấp độ nhỏ đến lớn, đặc biệt dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi, thiếu niên từ 7 – 16 tuổi, giúp các bé phát triển theo một quy trình nhất định, vững chắc hơn. Việc học thông qua những hình ảnh minh họa vui nhộn, dễ hiểu, các trò chơi ghép tên đồ vật, con vật dễ thương, trái cây… Sẽ giúp các bé có thể nhớ bài ngay từ trên lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản