Luyện Thi TOEIC

Oxford English UK Vietnam - Oxford

6/28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Luyện Thi TOEIC

Luyện thi TOEIC (Test Of English for International Communication) là chương trình kiểm tra, đánh giá khả năng sử dụng Anh ngữ trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Tại Việt Nam, trong vòng 5 năm trở lại đây, các công ty nước ngoài, công ty liên doanh và cả các doanh nghiệp trong nước cũng đang lấy TOEIC làm một tiêu chuẩn bắt buộc trong khâu tuyển dụng nhân sự nhất là đối với các vị trí quan trọng. Nếu bạn có một chứng chỉ TOEIC với điểm số cao cùng khả năng giao tiếp hoàn hảo thì cơ hội được làm việc trong những tập đoàn đa quốc gia, các công ty hàng đầu không còn là chuyện xa vời. Chính vì vậy mà chúng tôi đã mở lớp dạy luyện thi TOEIC để cho các bạn tự kiểm tra trình độ tiếng Anh của bản thân ở cấp độ nào. Khóa học sẽ giúp cho các học viên nâng cao khả năng nghe, đọc; xây dựng và phát triển vốn từ vựng liên quan tới nhiều ngành nghề, phát triển các kỹ năng tiếng Anh cần thiết trong môi trường làm việc quốc tế, đạt chuẩn tiếng Anh đầu vào, đầu ra các trường đại học, cao đẳng.

Đối Tượng Tham Gia

Khóa học dành cho các bạn học sinh, sinh viên và những học viên đang đi làm muốn nâng cao trình độ tiếng Anh của bản thân.

Thời Lượng

45 giờ

Nội Dung Khóa Luyện Thi TOEIC


- Khóa và từ vựng TOEIC trên 500 từ.
- Cách liên kết phù hợp những câu văn miêu tả với các bức tranh.
- Cách trả lời những câu hỏi trong phần thi nói.
- Cách nghe cuộc hội thoại và trả lời những câu hỏi trong cuộc hội thoại đó.
- Cách nghe những bài nói chuyện ngắn và trả lời câu hỏi trong bài nói đó.
- Cách trả lời những câu hỏi ngữ pháp lựa chọn phức tạp.
- Cách lồng những cụm ngữ pháp chính xác vào phần đọc.
- Cách đọc những tài liệu kinh doanh phức tạp với sự hiểu biết sâu sắ.c
- Cách trả lời những câu hỏi hóc búa trong phần đọc.
- Học để nhận dạng vấn đề cốt lõi, ý đồ của tác giả và bất kỳ giải pháp nào được giới thiệu khi đọc những tài liệu TOEIC cực kỳ phức tạp cũng như nghe những bài giảng TOEIC cam go nhất.

Oxford English UK Vietnam - Oxford
6/28 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng tư vấn tuyển sinh
Điện thoại: (844)38563886
Website: http://www.oxford.edu.vn - Email: customerservice@oxford.edu.vn
Oxford English UK Vietnam là một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tốt và hoàn toàn khác biệt với nhiều thế mạnh như 100% giáo viên bản ngữ tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu Anh, Mỹ, Canada, Úc với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và đạt các chứng chỉ đào tạo quốc tế, đảm bảo cho học viên có phát âm chuẩn xác nhất, tiếp thu những kiến thức hữu ích, những kĩ năng làm bài hiệu quả để có thể sử dụng tiếng anh thành thạo, đạt điểm tối đa trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế: IELTS, TOEFL, TOEIC và SAT. Cơ sở vật chất với trang thiết bị hiện đại, môi trường học tập thân thiện, thư viện tài liệu phong phú, giáo trình tiêu chuẩn quốc tế, sĩ số lớp học không vượt quá 15 - 18 người, đồng thời sự quan tâm sát sao của giáo viên đến từng cá nhân học viên sẽ đảm bảo đem lại cho học viên những giờ học bổ ích, lý thú, hiệu quả. Đội ngũ nhân viên văn phòng và tư vấn viên trực tuyến tận tụy với phong cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp; giúp các học viên giải đáp khúc mắc và sắp xếp học viên vào các lớp có trình độ phù hợp. Hiểu rõ quy trình xét tuyển của các trường đại học lớn như: Harvard University, Princeton University, Stanford University, the University of Chicago giáo viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn học viên các phương pháp học để đạt điểm SAT xuất sắc và có được bài luận ứng tuyển ấn tượng, hiện thực hóa ước mơ du học tại các trường đại học hàng đầu Hoa Kỳ. Năm 2011, Oxford English UK Việt Nam vinh dự nhận giải "Tin và dùng" do bạn đọc thời báo kinh tế và khách hàng bầu chọn. Hãy đến tham gia để tự mình cảm nhận bạn có thể tiếp thu nhanh và lĩnh hội nguồn kiến thức thiết thực như thế nào khi hòa nhập vào gia đình Oxford English UK Vietnam cùng với đội ngũ giáo viên và nhân viên tại đây.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản