MCITP - SA

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học MCITP - SA

MCSA (Microsoft Certified System Administrator) là một trong những chứng chỉ nổi tiếng và có uy tín trên thế giới của Microsoft. MCSA 2003 là chương trình được xây dựng với mục đích đào tạo quản trị hệ thống mạng thông tin chạy trên nền máy chủ Windows Server 2003. Mục tiêu của khóa học này là:
- Cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng cần thiết để quản lý các tài khoản và tài nguyên, duy trì tài nguyên máy chủ, giám sát máy chủ làm việc, và bảo vệ dữ liệu trong môi trường Microsoft Windows Server 2003.
- Cung cấp cho học viên các kỹ năng và kiến thức cần thiết để cấu hình máy tính với Windows làm căn bản trong cơ sở hạ tầng mạng Microsoft Windows Server™ 2003.
- Triển khai và quản lý Microsoft Internet Security and Acceleration Server 2004 với mục đích là cung cấp cho những người làm công nghệ thông tin chuyên nghiệp các kỹ năng và kiến thức để triển khai và quản lý Microsoft Internet Sercurity and Acceleration Server 2004 trong môi trường doanh nghiệp.
- Cung cấp cho học viên các kỹ năng quan trọng để thực hiện việc hỗ trợ kỹ thuật và liên kết các máy tính trạm. Đồng thời cho phép các chuyên viên hỗ trợ công nghệ thông tin trở thành chuyên gia trong lĩnh vực hỗ trợ máy trạm, qua đó có thể tạo môi trường làm việc tốt hơn cho công ty. Khóa học này cũng trang bị đủ các kiến thức cần thiết cho các học viên chuẩn bị thi các chứng chỉ MCSA và MCSE cho Windows Server™ 2003.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên yêu thích mạng máy tính

Thời Lượng

Theo chương trình của khóa học MCITP-SA

Nội Dung Khóa Học MCITP - SA


- Quản lý và duy trì môi trường Microsoft Windows Server 2003 (Managing and Maintaining a Microsoft Windows Server 2003 Environment)
- Thực thi, quản lý và duy trì cơ sở hạ tầng mạng Microsoft Windows Server 2003
- Cài đặt, quản trị và cấu hình Windows XP Professional
- Thiết lập, cấu hình và quản trị Microsoft Internet Security and Acceleration (ISA) Server 2004

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản