Mô Hình Phục Vụ Khách Hàng Vượt Trội

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT

Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phục Vụ Khách Hàng

Mô Hình Phục Vụ Vượt Trội (Models of Exceptional Service - MES) là chương trình về các kỹ năng phục vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng nhằm xây dựng tốt một hệ thống khách hàng trung thành với sản phẩm và dịch vụ của mình. Đây là chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho đội ngũ tư vấn viên từ 12 tháng trở lên. Sau khoá huấn luyện, học viên sẽ tiếp thu và áp dụng giúp học viên xác định rõ khách hàng của mình là ai? Khách hàng nội bộ và khách hàng chính? Nắm vững tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng. Nắm vững và sử dụng thành thạo các bước trong quy trình phục vụ khách hàng vượt trội. Nâng cao kỹ năng phục vụ vượt trội nhằm giữ vững 100% tỷ lệ duy trì hợp đồng cũng như phát triển thêm khách hàng mới từ khách hàng củ. Biết cách nâng từ 100% lên 103% sự hài lòng của khách hàng trong khâu phục vụ. Xây dựng hệ thống khách hàng trung thành với sản phẩm và dịch vụ của mình.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các dành cho tư vấn viên từ 12 tháng tuổi trở lên nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp trong kỹ năng phục vụ khách hàng vượt trội.

Thời Lượng

02 ngày

Nội Dung Khóa Học Phục Vụ Khách Hàng


Nội dung chương trình đào tạo:
- Khách hàng của bạn là ai?
- Tầm quan trọng của việc phục vụ khách hàng.
- Quy trình phục vụ khách hàng vượt trội.
- Kỹ năng phục phục khách hàng trước khi bán hàng/ dịch vụ.
- Kỹ năng phục phục khách hàng trong khi bán hàng/ dịch vụ.
- Kỹ năng phục phục khách hàng sau khi bán hàng/ dịch vụ.
- 100% hay 103% sự hài lòng của khách hàng?
- Hội chứng vì khách hàng.
- Kỹ năng xây dựng hệ thống khách hàng trung thành.

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT
Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: VP tại TPHCM
Điện thoại: (84 8)38274923
Website: http://salt.edu.vn - Email: info@salt.edu.vn
SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp về phát triển tiềm năng con người, giúp tổ chức và cá nhân thành công trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua các khoá huấn luyện, các dịch vụ tư vấn và các sản phẩm động viên, khích lệ tinh thần trên nguyên tắc tôn trọng và cùng phát triển. Sứ mệnh của SALT là đem lại nguồn động viên và giá trị đích thực cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng. SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo được lựa chọn hàng đầu trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Các chương trình huấn luyện của SALT được thiết kế lấy học viên làm trọng tâm với hai tiêu chí: Chủ động tham gia và Kết quả thực tế. Các khóa huấn luyện của chúng tôi được tổ chức theo phương pháp “hội thảo hai chiều” mang đến cho học viên sự tự khám phá và đúc rút bài học kinh nghiệm một cách thoải mái và sâu sắc nhất. Chúng tôi cũng sử dụng phương pháp BrainSynch Technology trong thiết kế các chương trình huấn luyện giúp não trái và não phải của học viên cùng làm việc hiệu quả nhất: Thu nhận tối đa trong khóa học; dễ hồi tưởng lại và áp dụng sau khóa học để mang tới những thay đổi lâu dài trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động của học viên.
Đồng bộ tài khoản