Phục Vụ Khách Hàng Vượt Trội

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT

Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phục Vụ Khách Hàng

“Chất lượng dịch vụ, khách hàng là trên hết, dịch vụ trên cả mong đợi”. Mọi người, mọi ngành mọi nghề đều đang nói về phục vụ khách hàng. Và đây là lý do tại sao! Khách hàng hài lòng trung thành hơn, quay lại với sản phẩm và dịch vụ thường xuyên hơn, tiêu nhiều tiền hơn và giới thiệu nhiệt tình hơn cho bạn bè. Khách hàng bất mãn bỏ đi nhanh hơn, quay lưng với các sản phẩm và dịch vụ, trút giận lên cá nhân nhân viên phục vụ và truyền thông điệp tiêu cực nhanh hơn. Lợi ích của phục vụ khách hàng vượt trội đã rõ ràng và đang nhận được sự quan tâm lớn của mọi ngành nghề. Nhưng làm thế nào để dịch vụ của bạn thực sự vượt trội? Khóa học Phục vụ Khách hàng Vượt trội chỉ ra một cách rõ ràng mọi thành viên trong tổ chức cần làm gì, làm như thế nào và tại sao “tôi” phải làm. Cách dạy sinh động cùng với các chiến lược đã được kiểm chứng và các bước áp dụng thực tiễn để tác động trực tiếp vào suy nghĩ, cảm nhận và hành động của các nhân viên tham dự.

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên tư vấn khách hàng
- Nhân viên giao dịch khách hàng

Thời Lượng

2 ngày

Nội Dung Khóa Học Phục Vụ Khách Hàng


Nội dung chương trình đào tạo:
- Lợi ích của việc phục vụ khách hàng
- Các cấp độ trong chăm sóc khách hàng
- Tư duy phục vụ khách hàng
- Sự khác biệt giữa suy nghĩ và cảm nhận của khách hàng
- Phân loại tâm lý khách hàng
- Hệ thống dịch vụ cụ thể hướng vào khách hàng của doanh nghiệp
- Công thức CARESS trong phục vụ khách hàng
- Kỹ năng phục vụ khách hàng hiệu quả:
+ Kỹ năng giao tiếp với khách hàng trên điện thoại
+ Kỹ năng lắng nghe khách hàng
+ Kỹ năng truyền đạt thông tin tới khách hàng
+ Kỹ năng đòi nợ khách hàng
+ Kỹ năng giải quyết những thắc mắc của khách hàng
- Các cách duy trì mức độ hài lòng của khách hàng

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT
Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: VP tại TPHCM
Điện thoại: (84 8)38274923
Website: http://salt.edu.vn - Email: info@salt.edu.vn
SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp về phát triển tiềm năng con người, giúp tổ chức và cá nhân thành công trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua các khoá huấn luyện, các dịch vụ tư vấn và các sản phẩm động viên, khích lệ tinh thần trên nguyên tắc tôn trọng và cùng phát triển. Sứ mệnh của SALT là đem lại nguồn động viên và giá trị đích thực cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng. SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo được lựa chọn hàng đầu trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Các chương trình huấn luyện của SALT được thiết kế lấy học viên làm trọng tâm với hai tiêu chí: Chủ động tham gia và Kết quả thực tế. Các khóa huấn luyện của chúng tôi được tổ chức theo phương pháp “hội thảo hai chiều” mang đến cho học viên sự tự khám phá và đúc rút bài học kinh nghiệm một cách thoải mái và sâu sắc nhất. Chúng tôi cũng sử dụng phương pháp BrainSynch Technology trong thiết kế các chương trình huấn luyện giúp não trái và não phải của học viên cùng làm việc hiệu quả nhất: Thu nhận tối đa trong khóa học; dễ hồi tưởng lại và áp dụng sau khóa học để mang tới những thay đổi lâu dài trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động của học viên.
Đồng bộ tài khoản