Chăm Sóc Khách Hàng Và Marketing

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT

Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Và Marketing

Nắm được các kỹ năng giao tiếp trực diện và qua điện thoại giúp thực hiện qui trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Thực hành kỹ năng trình bày và giới thiệu sản phẩm thuyết phục. Hiểu tầm quan trọng và có thể bán chéo/giới thiệu chéo sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng thông qua xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân.

Đối Tượng Tham Gia

Các bạn nhân viên và quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty, xí nghiệp

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Khóa Học Chăm Sóc Khách Hàng Và Marketing


Phần I. Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp trực diện, qua điện thoại và xử lý khiếu nại của khách hàng
+ Các kỹ năng giao tiếp cơ bản
+ Các phong cách giao tiếp chính
+ Các nhóm khách hàng thường gặp
+ Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại
+ Qui trình xử lý tình huống khách hàng phàn nàn, khiếu nại
- Kỹ năng trình bày, bán hàng và giới thiệu chéo sản phẩm, dịch vụ
+ Qui trình bán hàng cơ bản
+ Phân biệt tính năng và tiện ích sản phẩm, dịch vụ
+ Nhận biết cơ hội bán chéo
- Hình ảnh chuyên nghiệp
+ Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cá nhân
Phần II. Kỹ năng marketing
- Phân tích Khách hàng
+ Vòng đời tài chính
+ Khách hàng của chung ta là ai? Làm thế nào để tìm kiếm nguồn khách hàng
+ 10 định hướng khách hàng trong thế kỷ 21
- Truyền thông khuyến mãi
+ Xác định chiến lược Kéo – Đẩy và xác định phương tiện truyền thông
+ Xác định phản ứng đáp lại mong muốn
- Thiết kế chương trình Marketing trực tiếp, kích thích tiêu thụ
+ Các phương tiện kích thích tiêu thụ
+ Xây dựng chương trình, chiến dịch kích thích tiêu thụ
+ Đánh giá kết quả chương trình
- Tổ chức sự kiện
+ 5 bước tổ chức và quản lý sự kiện
+ Các công cụ trong tổ chức sự kiện

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT
Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: VP tại TPHCM
Điện thoại: (84 8)38274923
Website: http://salt.edu.vn - Email: info@salt.edu.vn
SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp về phát triển tiềm năng con người, giúp tổ chức và cá nhân thành công trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua các khoá huấn luyện, các dịch vụ tư vấn và các sản phẩm động viên, khích lệ tinh thần trên nguyên tắc tôn trọng và cùng phát triển. Sứ mệnh của SALT là đem lại nguồn động viên và giá trị đích thực cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng. SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo được lựa chọn hàng đầu trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Các chương trình huấn luyện của SALT được thiết kế lấy học viên làm trọng tâm với hai tiêu chí: Chủ động tham gia và Kết quả thực tế. Các khóa huấn luyện của chúng tôi được tổ chức theo phương pháp “hội thảo hai chiều” mang đến cho học viên sự tự khám phá và đúc rút bài học kinh nghiệm một cách thoải mái và sâu sắc nhất. Chúng tôi cũng sử dụng phương pháp BrainSynch Technology trong thiết kế các chương trình huấn luyện giúp não trái và não phải của học viên cùng làm việc hiệu quả nhất: Thu nhận tối đa trong khóa học; dễ hồi tưởng lại và áp dụng sau khóa học để mang tới những thay đổi lâu dài trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động của học viên.
Đồng bộ tài khoản