Mô Hình Tuyển Dụng Vượt Trội

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT

Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Mô Hình Tuyển Dụng Vượt Trội

Mô Hình Tuyển Dụng Vượt Trội (Models of Exceptional Recruitment) là chương trình quản lý đầu tiên dành cho các Tiền Trưởng Nhóm (Trưởng nhóm dự bị) nhằm giúp cho đội ngũ quản lý mới này xác định đúng con đường phát triển của người quản lý và đặc biệt là nắm vững và áp dụng đúng quy trình tuyển chọn nhằm xây dựng một nhóm kinh doanh mới hiệu quả ngay từ ban đầu.

Đối Tượng Tham Gia

Khoá học được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các đại lý làm công tác tuyển dụng có mong muốn phát triển theo con đường của người trưởng nhóm kinh doanh và các anh/chị tiền trưởng nhóm trong ngành Bán hàng.

Thời Lượng

02 ngày

Nội Dung Khóa Học Mô Hình Tuyển Dụng Vượt Trội


Nội dung chương trình đào tạo:
- Vai trò của người đại lý và người quản lý.
- Trách nhiệm và thách thức.
- Quy trình lập kế hoạch kinh doanh.
- Quy trình tuyển dụng 5T – Tìm kiếm, Tiếp cận, Trình bày, Thuyết phục và Tiếp tục hỗ trợ sau tốt nghiệp.
- Tiến trình tuyển dụng.
- Xây dựng hồ sơ tuyển chọn.
- Chiến lược khơi gợi sự quan tâm về nghề nghiệp của ứng viên.
- Kỹ thuật đánh giá sơ bộ.
- Kỹ năng trình bày cơ hội nghề nghiệp với ngành BHNT.
- Kỹ năng thuyết phục ứng viên.
- Phương pháp hỗ trợ đại lý mới sau tốt nghiệp, trong 30, 60 và 90 ngày đầu tiên nhằm xây dựng người đại lý mới thành công.

Trung Tâm Đào Tạo Và Tư Vấn SALT
Phòng G1, tòa nhà FOSCO, 6 Phùng Khắc Khoan, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: VP tại TPHCM
Điện thoại: (84 8)38274923
Website: http://salt.edu.vn - Email: info@salt.edu.vn
SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp về phát triển tiềm năng con người, giúp tổ chức và cá nhân thành công trong cuộc sống và sự nghiệp thông qua các khoá huấn luyện, các dịch vụ tư vấn và các sản phẩm động viên, khích lệ tinh thần trên nguyên tắc tôn trọng và cùng phát triển. Sứ mệnh của SALT là đem lại nguồn động viên và giá trị đích thực cho khách hàng, nhân viên, cổ đông và cộng đồng. SALT là tổ chức tư vấn và đào tạo được lựa chọn hàng đầu trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam.Các chương trình huấn luyện của SALT được thiết kế lấy học viên làm trọng tâm với hai tiêu chí: Chủ động tham gia và Kết quả thực tế. Các khóa huấn luyện của chúng tôi được tổ chức theo phương pháp “hội thảo hai chiều” mang đến cho học viên sự tự khám phá và đúc rút bài học kinh nghiệm một cách thoải mái và sâu sắc nhất. Chúng tôi cũng sử dụng phương pháp BrainSynch Technology trong thiết kế các chương trình huấn luyện giúp não trái và não phải của học viên cùng làm việc hiệu quả nhất: Thu nhận tối đa trong khóa học; dễ hồi tưởng lại và áp dụng sau khóa học để mang tới những thay đổi lâu dài trong suy nghĩ, cảm nhận và hành động của học viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản