Ngành Kế Toán

Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn - CKE

601 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Kế Toán

Trường cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tuyển sinh ngành kế toán nhằm đào tạo sinh viên có phẩm chất đạo đức chính trị, sức khoẻ , nắm vững kiến thức cơ bản về kinh tế xã hội, có kỹ năng thực hành phù hợp với thực tế để giải quyết thành thạo các vấn đề trong lĩnh vực kế toán- kiểm toán, tài chính và thuế, biết tự tổ chức quản lý điều hành hệ thống kế toán trong các cơ quan hành chính sự nghiệp và doanh nghiệp nhà nước, các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế, các tổ chức kiểm toán các đoàn thể, tổ chức xã hội; đồng thời có khả năng tự học, nghiên cứu để nâng cao trình độ nhằm đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp trong điều kiện của nền kinh tế thị trường.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của trường.

Thời Lượng

3 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Kế Toán


- Các môn học về kế toán, kiểm toán, thuế được thiết kế theo hướng thực hành và mô phỏng thực tế công việc của phòng kế toán, bộ phận kiểm toán của các doanh nghiệp.
- Sinh viên có quyền lựa chọn các môn học bổ trợ đa dạng phù hợp theo từng định hướng công việc, chức danh cụ thể về kế toán, kiểm toán.
- Chú trọng giáo dục hành vi, đạo đức và hệ thống kỹ năng mềm cần thiết (Anh văn, Tin học, làm việc nhóm, thuyết trình…) để sinh viên tốt nghiệp đáp ứng các tiêu chuẩn của các hiệp hội nghề nghiệp kế toán, kiểm toán trong và ngoài nước.

Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn - CKE
601 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Điện thoại: (08)22122599 - 22459677
Website: http://daivietsaigon.edu.vn - Email: daivietsaigon@daivietsaigon.edu.vn
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 3502/QĐ – BGDĐT của Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Trường được đổi tên thành Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn theo Quyết định số 5983/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 9 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường trực thuộc Bộ Giáo Dục và Đào tạo, hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính. Trường đào tạo cử nhân công nghệ (Kỹ sư thực hành) và Cử nhân Kinh tế thuộc các lĩnh vực Kinh tế Kỹ thuật và Khoa học ứng dụng. Trường đặc biệt chú trọng đến khả năng thực hành, tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; khả năng ứng dụng Công nghệ thông tin và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản