Ngành Quản trị Kinh Doanh

Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn - CKE

601 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản trị Kinh Doanh

Với mục tiêu đào tạo của trường là đào tạo các tác nghiệp viên kinh doanh có phẩm chất chính trị, đạo đức kinh doanh và sức khỏe tốt; nắm vững các kiến thức về chức năng, quá trình kinh doanh và quản trị ở các doanh nghiệp; có kỹ năng cơ bản để vận dụng trong kinh doanh nói chung và thực hành tốt trong một số công việc chuyên môn thuộc lĩnh vực đào tạo; có khả năng tự học tập để thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Theo chương trình tuyển sinh của trường.

Thời Lượng

3 năm.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Ngành Quản trị Kinh Doanh


- Ngoài kiến thức nền, hiểu biết tình hình kinh tế- xã hội của đất nước, kiến thức cơ sở của khối ngành kinh tế, của ngành, sinh viên được học các môn tuỳ theo chuyên ngành đã chọn để có thể hoạch định chính sách, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch, tổ chức hoạt động kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường…
- Ngoài ra sinh viên được học các môn học bổ trợ như Anh văn, tin học, các kỹ năng mềm, đạo đức, tinh thần doanh nhân, văn hóa doanh nghiệp… và dành nhiều thời gian thực tập tại các cơ sở sản xuất – dịch vụ.

Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn - CKE
601 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Điện thoại: (08)22122599 - 22459677
Website: http://daivietsaigon.edu.vn - Email: daivietsaigon@daivietsaigon.edu.vn
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn tiền thân là trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ Thuật Sài Gòn được thành lập theo quyết định số 3502/QĐ – BGDĐT của Bộ Trưởng Bộ Giáo Dục và Đào tạo. Trường được đổi tên thành Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn theo Quyết định số 5983/QĐ-BGDĐT ngày 20 tháng 9 năm 2007 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường trực thuộc Bộ Giáo Dục và Đào tạo, hoạt động theo cơ chế tự chủ về tài chính. Trường đào tạo cử nhân công nghệ (Kỹ sư thực hành) và Cử nhân Kinh tế thuộc các lĩnh vực Kinh tế Kỹ thuật và Khoa học ứng dụng. Trường đặc biệt chú trọng đến khả năng thực hành, tiếp cận và làm chủ công nghệ mới; khả năng ứng dụng Công nghệ thông tin và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của sinh viên.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản