Nghề Nghiệp Trong Ngành Khách Sạn

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế CitySmart Hospitality Education - CHE

Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Nghề Nghiệp Trong Ngành Khách Sạn

Bạn đã bao giờ băn khoăn về những điều xảy ra trong “hậu trường” của một khách sạn? Bạn có muốn khám phá liệu một công việc trong ngành khách sạn sẽ phù hợp với tính cách và sở thích của mình? Khóa học này sẽ giới thiệu các học viên khái niệm khách sạn trong ngành công nghiệp khách sạn. Khóa học được chia thành các môn học khác nhau bao gồm các bộ phận chính hiện có trong khách sạn: Thực phẩm và đồ uống, nhà bếp, và buồng phòng. Công việc ở đâu sẽ hợp với sở thích và kĩ năng của bạn nhất? Sau khi hoàn thành khóa học kéo dài 36 giờ này, bạn sẽ hiểu về các phòng ban và biết liệu một công việc trong ngành Khách sạn có thực sự dành cho mình hay không. Học viên không chỉ được học lý thuyết mà còn được tham gia các bài tập thực tế vui vẻ tại trường học khang trang được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và nhà hàng/bếp đang hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi cũng có phòng khách sạn mẫu để thực hành các hoạt động thuộc về bộ phận Buồng phòng. Hãy đến tham gia khóa học cùng chúng tôi và quyết định tương lai của bạn.

Đối Tượng Tham Gia

Học sinh tốt nghiệp trung học, sinh viên hoặc bất cứ ai quan tâm đến một nghề nghiệp trong ngành khách sạn,

Thời Lượng

36 giờ

Nội Dung Khóa Học Nghề Nghiệp Trong Ngành Khách Sạn


- Dịch vụ Thực phẩm & dịch vụ Đồ uống: Học viên sẽ được học về những lý thuyết quan trọng như hệ thống dịch vụ thực phẩm và đồ uống, các chức danh trong bộ phận bếp, đồng thời tham gia vào các hoạt động thực tế như phương pháp dịch vụ, trình tự dịch vụ truyền thống.
- Lễ tân và quản gia: Các công việc và nhiệm vụ của nhân viên lễ tân, quản lý phòng trống trong khách sạn, quản lý doanh thu, chia phòng, các công cụ đánh giá hiệu quả làm việc, tất cả các khía cạnh thực tế của bộ phận Buồng. Chúc các bạn có thời gian vui vẻ và bổ ích học tập trong những phòng khách sạn mẫu của chúng tôi.
- Tổ chức khu vực bếp: Yêu cầu bố trí nhà bếp, dòng chảy công việc, môi trường nhà bếp, thiết bị lớn, phân phối thiết bị thực phẩm, thiết bị cơ khí, thiết bị chế biến thực phẩm; Hệ thống sản xuất: cách tiếp cận chiến lược, an toàn thực phẩm; Các khía cạnh thực tế: Đầu bếp hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá tổ chức bếp qua hoạt động của một khu vực bếp chuyên nghiệp.

Trung Tâm Đào Tạo Quốc Tế CitySmart Hospitality Education - CHE
Golden Westlake, 162A Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (04)37286161
Website: http://www.che.vn - Email: info@CHE.vn
Sau nhiều năm chuẩn bị, năm 2012, CitySmart Hospitality Education (CHE) chính thức được thành lập với mục tiêu xây dựng một mô hình hoàn toàn mới, kết hợp chặt chẽ giữa ‘học - hành - kết nối việc làm’. Đích đến của CHE là đào tạo ra các nhà Quản lý tương lai trong lĩnh vực Ẩm thực, Du lịch và Khách sạn ở Việt Nam và khu vực.
Đội ngũ giảng viên và quản lý tâm huyết, có nhiều trải nghiệm quốc tế trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, ẩm thực tại CHE Centre sẽ tạo động lực học tập và phát huy tài năng cho học viên tương lai. Việc dạy học sẽ diễn ra ở các khu vực được trang bị hiện đại bậc nhất bao gồm các phòng học, khu bếp, khu làm bánh, nhà hàng, phòng khách sạn mẫu ngay trong khuôn viên. Vì vậy học viên sẽ được thực hành trong bối cảnh đa dạng, là điều kiện thuận lợi để tích lũy kinh nghiệm và khả năng thích nghi vượt trội trong các hoàn cảnh công việc khác nhau trong tương lai.
Giáo trình Quản lý khách sạn, du lịch và Nghệ thuật ẩm thực của CHE luôn theo sát các tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp các học viên có được kiến thức và kỹ năng sát với thực tiễn nhất để làm việc trong môi trường quốc tế. Các học viên hoàn thành chương trình đào tạo tại CHE sẽ được tổ chức khảo thí hàng đầu Anh quốc Edexcel trao chứng chỉ quốc tế. Với chứng chỉ này, các bạn sẽ có khả năng làm việc tại các nhà hàng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng và khu du lịch trên hơn 100 nước trên thế giới. Thêm vào đó, các chương trình thực tập hưởng lương và hướng nghiệp của chúng tôi thông qua việc hợp tác với các tập đoàn hàng đầu trong ngành du lịch khách sạn và dịch vụ sẽ giúp các bạn có thêm nhiều cơ hội việc làm.
Tầm nhìn của chúng tôi: Trở thành Trung tâm đào tạo Quản trị Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
  • » Xem thêm

    • Sứ mệnh của chúng tôi: Giúp học viên trở thành những nhà quản lý tương lai và những chuyên gia hàng đầu trong ngành Du lịch, Khách sạn và những đầu bếp hàng đầu của Việt Nam. Giúp cải thiện và phát triển ngành Du lịch đầy tiềm năng của Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản