Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng
Tổ Chức GD - ĐT & Tư Vấn Lãnh Đạo LEADER
Phòng 1901, lầu 19, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng
Mọi người thường nghĩ rằng kỹ năng là quan trọng nhất đối với việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên câu trả lời thật sự thì : Kỹ năng chỉ là yếu tố quan trọng thứ 2 mà thôi. Yếu tố thật sự quan trọng nhất của việc chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là Thái độ. Thái độ của bạn sẽ ảnh hưởng đến tất cả dịch vụ chăm sóc khách hàng và chính thái độ là yếu tố tiền đề cơ bản để xây dựng và phát triển kỹ năng. Nếu bạn muốn biết điều gì mà khách hàng không thể nói cho bạn và đối thủ không hay biết gì, thì bạn hãy đến với chương trình này.
Đối Tượng Tham Gia
Nhân viên bán hàng, đội ngủ bán hàng, đội ngủ chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng.
Thời Lượng
Toàn thời gian chương trình đào tạo của trường đề ra
Nội Dung Khóa Học Nghệ Thuật Chăm Sóc Khách Hàng
Sau đào tạo, học viên phải hiểu được chăm sóc khách hàng là lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện đại và biết ứng dung các kỹ năng, công cụ cần thiết vào công việc chăm sóc khách hành thông qua:
- Khái niệm về chăm sóc khách hàng
- Khách hàng của bạn là ai? khách hàng mong muốn gì nơi bạn?
- Nắm vững kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Ứng dụng các kỹ năng hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng xử lý than phiền của khách hàng một cách chuyên nghiệp
- Xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
Ưu Đãi Chung
Giảm 10% học phí chương trình đối với học viên đóng phí trước ngày khai giảng 5 ngày.
Phòng 1901, lầu 19, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Tổ Chức Giáo Dục - Đào Tạo & Tư Vấn Lãnh
Điện thoại: (+84)838201525
Website: http://www.LEADER.edu.vn - Email: info@leader.edu.vn
Học phí
- 3.000.000 VNĐ
- 2.700.000 VNĐ
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 18723