Nghiệp Vụ Lễ Tân

Trường Trung Cấp Mai Lĩnh Quảng Trị

18 Lê Lợi, Đông Hà, Quảng Trị

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Lễ Tân

Tích hợp được các kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, kinh tế, pháp luật, văn hóa, du lịch vào họat động kinh doanh du lịch. Vận dụng được các kiến thức cơ sở về văn hóa, du lịch, tâm lý khách du lịch, đại cương về nhà hàng - khách sạn vào nghiệp vụ lễ tân nhà hàng, khách sạn. Áp dụng được các kiến kiến thức cơ bản về giao tiếp để thực hiện các quy trình đón tiếp khách, đặt buồng, đăng ký, phục vụ khách, thanh toán và rời khỏi dịch vụ, cơ sở du lịch. Sau khi học xong chương trình, học viên có được các kỹ năng sau:
- Thực hiện nghiệp vụ lễ tân tại các nhà hàng - khách sạn, công ty, dịch vụ du lịch và lễ tân tại các văn phòng giao dịch.
- Thực hiện các quy trình đón tiếp khách, đặt buồng, đăng ký khách, phục vụ khách, thanh toán, giải quyết phàn nàn và quảng cáo, tiếp thị sản phẩm du lịch.
- Có khả năng giao tiếp với khách nước ngoài bằng ngoại ngữ đã học; có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm khi được phân công nhiệm vụ.
- Nắm rõ vai trò, nhiệm vụ, yêu cầu đối với một lễ tân chuyên nghiệp
- Kỹ năng sử dụng và giao tiếp qua điện thoại
- Kỹ năng đón tiếp khách hàng
- Sơ lược về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng quản lý giao dịch.
- Nghiệp vụ thanh toán.
- Kỹ năng Giao tiếp ứng xử trực tiếp với khách hàng.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện.
- Một số vấn đề về tác phong, nếp sống trong công sở hiện đại.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi cá nhân có nhu cầu đang làm việc tại các khách sạn, nhà hàng và các cá nhân có nhu cầu.

Thời Lượng

3 tháng

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Lễ Tân


- Các môn cơ sở ngành
+ Tổng quan du lịch
+ Tâm lý khách du lịch và kỹ năng giao tiếp
+ Marketing du lịch
+ Kiểm tra

- Các môn chuyên ngành
+ Tổng quát về khách sạn
+ Các kỹ năng cơ bản của nhân viên lễ tân
+ Kỹ năng chuyên sâu của nhân viên lễ tân
+ Anh văn chuyên ngành lễ tân
+ Tham quan & thực hành ngoại khóa
+ Ôn tập & thi kiểm tra

Trường Trung Cấp Mai Lĩnh Quảng Trị
18 Lê Lợi, Đông Hà, Quảng Trị
Người liên hệ: Trường Trung Cấp Mai Lĩnh Quảng Trị
Điện thoại: (0533)561355
Website: http://mailinhqt.edu.vn - Email: mailinhquangtri@gmail.com
Trường Trung cấp Chuyên nghiệp Mai Lĩnh Quảng Trị là trường trung cấp chuyên nghiệp ngoài công lập đầu tiên trên địa bàn Tỉnh Quảng Trị được thành lập ngày 14/12/2005 và đi vào hoạt động từ năm 2006. Ngôi trường được hình thành xuất phát từ tấm lòng và tinh thần muốn thực hiện “xã hội hóa giáo dục” đến từng con người ở mỗi địa phương của một người phụ nữ, một nhà quản lý giáo dục – Thạc sỹ Đặng Thị Hòa – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Chuyên nghiệp Mai Lĩnh Quảng Trị. Trường Trung Cấp Mai Lĩnh Quảng Trị đào tạo đa nghành nghề, được Viện Khoa học Phát triển Nhân lực Tài năng Việt Nam chọn làm cơ sở nghiên cứu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ngay từ khoá đầu tiên tốt nghiệp 100% các em đã có việc làm. Nhà Trường luôn mở rộng mô hình đào tạo để học sinh và cán bộ đang công tác tại Tỉnh Quảng Trị có điều kiện học tập nâng cao trình độ của mình bằng các chương trình liên thông, liên kết Cao đẳng, Đại học. Trường không chỉ chú trọng dạy học sinh kiến thức mà bên cạnh đó, còn quan tâm đặc biệt đến việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, tính trung thực trong học tập cũng như trong cuộc sống. Bồi dưỡng cho học sinh lòng yêu thương, nhân ái, biết sống vì người khác, kể cả khi mình còn rất nghèo. Điều này được thể hiện qua những việc làm tình nghĩa: hiến máu nhân đạo, ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam, giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt, thiên tại hoạn nạn....

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản