Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế

Trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM - BUH

36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế

Thanh Toán Quốc Tế là một trong số các nghiệp vụ của ngân hàng trong việc thanh toán giá trị của các lô hàng giữa bên mua và bên bán hàng thuộc lĩnh vực ngoại thương. Các phương thức thanh toán quốc tế phổ biến nhất hiện nay là: Chuyển tiền bằng Điện chuyển tiền (TT: Telegraphic Transfer Remittance) hoặc bằng Thư chuyển tiền (MTR: Mail Transfer Remittance), trả tiền lấy chứng từ (C.A.D: Cash Against Document), nhờ thu (Collection), tín dụng thư (L/C: Letter of Credit). Khoá học "Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế" sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ thuật nghiệp vụ, kỹ năng thực hành mang tính chuyên sâu, được cập nhập mới nhất. Sau khi kết thúc khoá học, học viên có thể ứng dụng thành thạo và linh hoạt vào vị trí chuyên môn của mình tại Ngân hàng hoặc trở thành những ứng viên nặng ký cho các vị trí tuyển dụng mong muốn tại các Ngân hàng Thương mại.

Đối Tượng Tham Gia

Theo quy định của khoá học Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế

Thời Lượng

Thời lượng học: 14 buổi tối thứ 2, 4, 6

Nội Dung Khóa Học Nghiệp Vụ Thanh Toán Quốc Tế


- Hợp đồng ngoại thương, bộ chứng từ sử dụng trong thanh toán quốc tế
- Các phương thức thanh toán quốc tế, phương thức thanh toán tín dụng chứng từ, UCP 600 so sánh UCP 500 và chi tiết về quy trình thực hiện, thảo luận, thực hành các tình huống trên bộ chứng từ sống,...

Ưu Đãi Chung

– Nhóm học viên đăng ký ghi danh 02 học viên/chuyên đề => Giảm 100.000đ/học viên
– Nhóm học viên đăng ký ghi danh từ 03 học viên/chuyên đề => Giảm 150.000đ/học viên
– 01 học viên đăng ký ghi danh từ 02 chuyên đề => Giảm 150.000đ/học viên

Trường Đại Học Ngân Hàng TP.HCM - BUH
36 Tôn Thất Đạm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38291901
Website: http://buh.edu.vn -
Trường Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh là một Trường Đại học có bề dày lịch sử gần 40 năm xây dựng và trưởng thành, trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau. Trường Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh là trường đại học đa ngành với ngành mũi nhọn là tài chính - ngân hàng. Hiện nay trường có 07 ngành học: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý, Ngôn ngữ Anh, Luật kinh tế, Kinh tế quốc tế. Trường đào tạo học sinh, sinh viên, học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành ngân hàng, bảo hiểm, doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế - xã hội khác ở trong nước và trên thế giới. Nguồn nhân lực được đào tạo có khả năng làm các công việc quản trị kinh doanh, nghiên cứu, tác nghiệp các nghiệp vụ kinh doanh lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Trường là trung tâm khoa học có uy tín trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng và Quản trị kinh doanh. Trường có nhiệm vụ thu nhận, truyền bá, nghiên cứu, phát triển các thành tựu khoa học công nghệ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hiện đại cho ngành và cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội khác. Mục tiêu tổng thể đến năm 2020 là xây dựng Trường Đại Học Ngân Hàng Thành Phố Hồ Chí Minh trở thành trường đại học có uy tín trong lĩnh vực đào tạo, NCKH và tư vấn khoa học Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh ở Việt Nam và khu vực châu Á, xây dựng đội ngũ cán bộ giảng dạy và quản lý có chuyên môn cao, có năng lực NCKH, đảm bảo cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi hoạt động của trường; các chương trình đào tạo bắt kịp trình độ giáo dục đại học trong khu vực và tiếp cận xu thế phát triển giáo dục đại học tiên tiến trên thế giới, có năng lực cạnh tranh cao và thích ứng hội nhập toàn cầu.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản