Oracle For Developer

Trung Tâm Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FPT- FITC

Tầng 2, toà nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Oracle For Developer

Khoá học Oracle For Developer là khoá học được xây dựng dành cho các chuyên viên, kỹ sư phát triển phần mềm làm việc trong các dự án phần mềm, dự án ERP trên môi trường Oracle. Khoá học có tính thực tế cao, giảng dậy theo phương pháp thực tiễn công việc do các chuyên gia phần mềm của FPT đã tham gia vào nhiều dự án phần mềm lớn trong và ngoài nước trực tiếp đứng lớp. Khoá học giúp học viên hiểu được các khái niệm cần thiết và thực hành thông qua các bài tập thực tế, các bài tập tình huống và các phần giả lập dự án. Nội dung của khoá học được xây dựng một cách liên tục từ các kiến thức cơ bản tổng quát đến các kiến thức và kỹ năng chuyên biệt về CSDL, Oracle SQL, PL/SQL, xây dựng code, form, report, tổng quan và kiến trúc Oracle Application (EBS). Bên cạnh đó khoá học còn cung cấp cho học viên các kiến thưc về dự án phần mềm, vai trò, chức năng và công việc của các chuyên viên, kỹ sư phần mềm trong các dự án. Ngoài ra các học viên còn được tham gia các buổi seminar theo các chuyên đề giúp học viên trao đổi, học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm từ những người làm thực tế.

Đối Tượng Tham Gia

- Sinh viên thuộc khối ngành CNTT, Toán Tin, Hệ thống Thông tin,... muốn làm việc trong lĩnh vực phần mềm trên môi trường Oracle
- Các chuyên viên, kỹ sư tin học trong các tổ chức, cơ quan

Thời Lượng

48 buổi

Nội Dung Khóa Học Oracle For Developer


- Cách xây dựng và cấu trúc của 1 dự án phần mềm
- Tổng quan về CSDL
- Cài đặt Oracle Client & PL/SQL Develop Software
- Oracle SQL & PL/SQL
- Bài tập hết môn
- Quy chuẩn lập trình Oracle – từ thực tiễn công việc
- Xây dựngbáo cáo – Oracle Reports
- Bài tập hết môn
- Xây dựng Forms – Oracle Form
- Bài tập hết môn
- Khái niệm và kiến trúc Oracle EBS
- Xây dựng Forms & Reports trên Oracle EBS
- Bài tập hết môn và Seminar

Trung Tâm Đào Tạo Tư Vấn Quốc Tế FPT- FITC
Tầng 2, toà nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 84435626000
Website: http://itc.fis.com.vn - Email: FITC@fpt.com.vn
Trung tâm Đào tạo Tư vấn Quốc tế FPT (FITC) là đơn vị trực thuộc Công ty hệ thống thông tin FPT (FPT IS CORP) - nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp và dịch vụ CNTT, phát triển phần mềm dẫn đầu Việt Nam, là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tham gia vào việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực ERP. Công ty Cổ phần Hệ thống Thông tin FPT mong muốn liên tục giữ vững vị trí Nhà tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin dẫn đầu Việt Nam, vươn lên sánh vai cùng các tên tuổi lớn trên thế giới, mang lại cho mỗi thành viên của mình một cuộc sống đầy đủ về vật chất, phong phú về tinh thần, mang lại thành công chung cho khách hàng, đối tác và đóng góp cho cộng đồng”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản