Phần Mềm Kế Toán AC Plus Và Fast Hoặc Misa

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECH

475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Phần Mềm Kế Toán AC Plus Và Fast Hoặc Misa

Nhằm giúp cho Sinh viên đã có kiến thức cơ bản về kế toán, người làm kế toán tại các doanh nghiệp trang bị kỹ năng phần mền kế toán thông dụng trong công việc hiện nay được các doanh nghiệp và các đơn vị sử dụng. Viện Quản Trị - Tài Chính – Kế Toán Hutech tổ chức lớp bồi dưỡng Phần mềm kế toán AC Plus và Fast hoặc Misa.
Hãy đến với khoá học "Phần mềm kế toán Ac Plus và Fast hoặc Misa" của chúng tôi với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán và sử dụng thành thạo phần mềm kế toán AC Plus, phần mềm kế toán Misa, phần mềm kế toán Fast của rất nhiều loại hình doanh nghiệp thương mại, sản xuất, dịch vụ và xây dựng.
Bằng bộ chứng từ sống của các doanh nghiệp chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn từ phân tích chứng từ đến thực hiện hạch toán vào phần mềm kế toán Ac Plus, phần mềm kế toán Misa, phần mềm kế toán Fast các bạn đóng vai trò như một kế toán của Doanh nghiệp để cập nhập các hóa đơn chứng từ đó vào phần mềm.

Đối Tượng Tham Gia

Học viên phải có kiến thức cơ bản về kế toán, kế toán tại các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp hợp tác xã,… Sinh viên Học sinh các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, tổ chức, cá nhân có nhu cầu trang bị nắm vững các phần mềm kế toán thông dụng AC Plus và Fast hoặc Misa.

Thời Lượng

30 tiết

Nội Dung Khóa Học Phần Mềm Kế Toán AC Plus Và Fast Hoặc Misa


Phần mềm kế toán AC Plus và Fact (quản lý hàng tồn kho; quản lý công nợ theo từng khách hàng, hợp đồng từng vùng miền…; quản lý tuổi nợ và theo dõi việc thanh toán công nợ theo từng phiếu; tổng hợp chi phí theo từng khoản mục và cho từng đối tượng; quản lý doanh thu lãi, lỗ chi tiết; Quản lý TSCĐ và tình hình phân bổ chi phí trả trước; Thực hiện các bút toán kế chuyển, phân bổ tự động; hỗ trợ kết xuất dữ liệu ra phần mềm HTKK của tổng cục thuế; giúp lãnh đạo chủ động xem được báo cáo thuế bằng phần mềm) hoặc phần mềm Misa (giúp cho doanh nghiệp tính toán được giá thành theo các phương pháp khác nhau, có quyết định về kinh tế, nắm được thực trạng tài chính của doanh nghiệp nhanh nhất).

Trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECH
475 A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (08)54457777
Website: http://www.hutech.edu.vn - Email: hutech@hcmhutech.edu.vn
Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH tiền thân là Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, được thành lập ngày 26/4/1995 theo quyết định số 235/QĐ -TTg của Thủ tướng Chính phủ và đi vào hoạt động theo quyết định của Bộ Trưởng Bộ GD-ĐT số 2128/QĐ-GDĐT.
Gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, đây cũng là giá trị cốt lõi để đưa HUTECH phát triển và xác lập vị trí là trường ĐH hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam, đào tạo sinh viên phát triển toàn diện kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, năng động - bản lĩnh - tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, đảm nhận tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hoá.
Sứ mệnh: HUTECH cam kết là đơn vị giáo dục tiên phong cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới; Trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp là công cụ hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc; Tạo cơ hội thăng tiến và thành công trong sự nghiệp, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế.
Tầm nhìn:
- Xây dựng HUTECH trở thành trung tâm Tri thức - Văn hoá hiện đại với môi trường giáo dục đại học sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp, có truyền thống đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao gắn liền với tôn chỉ Tri thức - Đạo đức - Sáng tạo, từng bước hội nhập cùng nền giáo dục khu vực và Thế giới.
- HUTECH là trung tâm nghiên cứu khoa học, ứng dụng khoa học – kỹ thuật đáp ứng yêu cầu sản xuất, kinh doanh và chuyển giao công nghệ phục vụ cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
- Khẳng định vị thế của HUTECH là trường đại học hàng đầu về chất lượng đào tạo trong hệ thống giáo dục Việt Nam và khu vực.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản