Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
Cty CP Tư Vấn Và Đào Tạo Quản Lý Mới - INNMA
Tòa nhà Phúc Lâm, 10G Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Giới Thiệu Khóa Học Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, khi mà sản phẩm và dịch vụ là khá tương đồng, việc đặt khách hàng lên trên hết là chiến lược rất có ý nghĩa trong xây dựng doanh nghiệp. Những khách hàng được thỏa mãn sẽ quay lại và nói với người khác. Hầu hết các doanh nghiệp đều muốn cung cấp dịch vụ tốt nhưng rất khó thực hiện được. Khóa học về Quản lý Quan hệ Khách hàng này nhắm đến mục đích hỗ trợ học viên xác định và giải quyết vấn đề mối liên hệ giữa chăm sóc khách hàng và chiến lược kinh doanh.
Đối Tượng Tham Gia
Nhân viên, quản lý bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty và doanh nghiệp
Thời Lượng
04 buổi (x 3 giờ)
Nội Dung Khóa Học Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng
- Có được lợi thế cạnh tranh bền vững nhờ quản lý quan hệ khách hàng
- Những con số và dữ kiện:
+ Vài con số thống kê.
+ Khách hàng mong đợi gì?
+ Tại sao giữ khách hàng lại quá khó khăn, nhất là vào lúc này?
- Ai là khách hàng của bạn?
- Đánh giá chất lượng của công tác quản lý khách hàng:
+ Các đặc điểm của dịch vụ mà bạn cung cấp
+ Con người và Hệ thống
+ Phân tích Sự sai biệt (Gap)
+ Đào sâu đến chi tiết
- Triển khai chương trình quan hệ khách hàng:
+ Hoạch định chiến lược
+ Cam kết chất lượng tổng thể
+ Hiểu khách hàng
+ Tiêu chuẩn cho dịch vụ
+ Yêu cầu đối với nhân lực
+ Duy trì
- Làm gì đế đảm bảo thành công vượt trội?
+ Khuyến khích nhân viên chăm sóc khách hàng
+ Đo lường độ thỏa mãn:
+ Quan hệ với khách hàng: mặt đối mặt
Khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng, Khóa học kỹ năng bán hàng, Khóa học Chuyên viên bán hàng, Nghệ thuật khách hàng, Khóa học Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Tòa nhà Phúc Lâm, 10G Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng Công ty INNMA
Điện thoại: +84839118438
Website: http://www.imvn.biz -
Ngày khai giảng
- Liên hệ
Địa điểm học
Ngành nghề đào tạo
Lượt xem
- 853