Quản Trị Hệ Thống Mạng MCITP - SA Windows Server 2008

Học Viện CNTT NIIT iPMAC

Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hệ Thống Mạng MCITP - SA Windows Server 2008

Window Server 2008 là hệ điều hành Windows Server mới nhất cho tới thời điểm này, được thiết kế nhằm tăng sức mạnh cho các mạng, ứng dụng và dịch vụ Web thế hệ mới. Với Windows Server 2008, bạn có thể phát triển, cung cấp và quản lý các trải nghiệm người dùng và ứng dụng phong phú, đem tới một hạ tầng mạng có tính bảo mật cao, và tăng cường hiệu quả về mặt công nghệ và giá trị trong phạm vi tổ chức của mình. Để giúp cho các nhà quản trị có thể làm chủ hệ thống máy tính chạy hệ điều hành Windows Server 2008, Microsoft đã phát triển chương trình đào tạo MCITP – SA 2008 (Microsoft Certified IT Professional - Server Administrator). Đây là chương trình đào tạo kỹ sư quản trị hệ thống mới nhất của Microsoft sau chương trình MCSA 2003 rất nổi tiếng của mình. Mục tiêu khóa học này là:
- Giúp học viên có nhiều kinh nghiệm triển khai windows server 2008.Triển khai gói phần mềm WDS, khả năng tự phục hồi lỗi, quản lý và an toàn cho dữ liệu SAN, cân bằng tải NBL, xây dựng hệ thống an toàn theo nhiều lớp Defence và các dịch vụ Web server và mail server…
- Cung cấp cho học viên những kỹ năng cấu hình các mô hình phân quyền, xác thực truy cập tài nguyên bảo mật dựa trên nền hệ thống Windows server 2008 với các dịch vụ cơ bản.
- Cung cấp cho học viên những kỹ năng triển khai và cấu hình dịch vụ Active Directory trên nền hệ thống Windows server 2008.

Đối Tượng Tham Gia

Mọi đối tượng yêu thích quản trị hệ thống mạng MCITP-SA Windows Server 2008

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học quản trị hệ thống mạng MCITP-SA Windows Server 2008

Nội Dung Khóa Học Hệ Thống Mạng MCITP - SA Windows Server 2008


- Configuring and Troubleshooting Windows Server® 2008 Active Directory Domain Service.
- Configuring and Troubleshooting Identity and Access Solutions with Windows Server® 2008 Active Directory.
- Windows Server 2008 Network Infrastructure, Configuring - Cấu hình và khắc phục các sự cố xảy ra với các dịch vụ mạng Windows server 2008.
- Windows Server 2008, Server Administrator - Kế hoạch triển khai và quản trị hệ thống Windows server 2008.
- Bên cạnh khóa học MCITP-SA, iPMAC cũng tổ chức khóa học Update từ MCSA/MCSE 2003 lên MCITP-SA 2008 với mục đích hỗ trợ các bạn học viên – các nhà quản trị hệ thống cập nhật kiến thức cũng như kỹ năng với sản phẩm Windows Server mới nhất của Microsoft.

Học Viện CNTT NIIT iPMAC
Tầng 6, 142 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại văn phòng
Điện thoại: (04)37710669
Website: http://www.ipmac.vn - Email: info@ipmac.vn
iPMAC JSC là cầu nối về giải pháp kỹ thuật và công nghệ đến giữa nhà sản xuất với các doanh nghiệp. Đội ngũ nhân viên của iPMAC bao gồm các kỹ sư và chuyên gia hàng đầu về công nghệ thông tin đã được chứng nhận cấp quốc tế, duy nhất tại Việt Nam có tới 3 CCIE và nhiều CCNP,MCSE... Chúng tôi cung cấp các giải pháp một phần hay tổng thể về công nghệ thông tin bao gồm các giải pháp về thiết kế, tích hợp và triển khai mạng, hệ thống mạng cho các doanh nghiệp từ cấp độ văn phòng nhỏ cho tới hệ thống lớn. Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng quốc tế cho các yêu cầu về quản trị hệ thống cũng như đào tạo chuyên gia.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản