Quản Trị Kinh Doanh

Trường Đại Học Đại Nam

Tòa nhà 6 tầng số 56 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản trị Kinh doanh

Với phương châm đào tạo thực tế và thực học theo hướng trang bị kiến thức thực hành về Quản trị kinh doanh và hun đúc tư duy khởi nghiệp làm giàu cho sinh viên, Khoa Quản trị kinh doanh đã từng bước tập hợp được đội ngũ giảng viên giỏi nhiệt huyết; xây dựng chương trình và nội dung giảng dạy cập nhật theo chuẩn quốc tế, đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng một môi trường học tập kỷ luật và trách nhiệm để rèn luyện thái độ và nhân cách của sinh viên, phát huy tính năng động và tích cực của người học.

Đối Tượng Tham Gia

Sinh viên theo học chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.

Thời Lượng

4 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản trị Kinh doanh


Nội dung chương trình đào tạo giúp sinh viên cần đạt:
- Có kiến thức bao quát về nền kinh tế, kiến thức cơ sở về kinh tế và quản lý bao gồm : Kinh tế học vi mô, vĩ mô; Luật kinh tế, Marketing căn bản, Nguyên lý kế toán, Kinh tế lượng, Quản trị học.
- Nắm vững kiến thức ngành và kiến thức thực tế cập nhật về quản trị kinh doanh bao gồm Quản trị chiến lược, Quản trị nhân lực, Quản trị tài chính, Quản trị sản xuất, Hành vi tổ chức, Thương mại điện tử, Kế toán quản trị, Kinh doanh quốc tế, Tài chính quốc tế.
- Nắm vững kiến thức chuyên sâu và thực tiễn về Quản trị kinh doanh bao gồm Quản trị chất lượng, Quản trị rủi ro, Quản trị dự án, Quản trị Logistics và Khởi sự doanh nghiệp
- Có kiến thức bổ trợ cho khác cho việc phát triển sự nghiệp

Trường Đại Học Đại Nam
Tòa nhà 6 tầng số 56 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 043.5578757/58 -043.5577799
Website: http://dainam.edu.vn - Email: bantruyenthong@dainam.edu.vn
Trường Đại học Đại Nam là một Trường Đại học ngoài công lập, các thành viên Hội đồng Quản trị của Nhà trường nguyên là các nhà giáo của các Trường Đại học và các chủ doanh nghiệp trong nước. Đứng đầu là Chủ tịch HĐQT - Tiến sỹ Lê Đắc Sơn - nguyên giảng viên Đại học Bách khoa Hà nội, đã gần 10 năm làm Tổng giám đốc một Ngân hàng TMCP lớn của Việt Nam. Trường có sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế; kỹ thuật - công nghệ; khoa học xã hội - nhân văn và ngoại ngữ phục vụ cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản