Quản Trị Sản Xuất Và Tác Nghiệp

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY

Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Quản Trị Sản Xuất Và Tác Nghiệp

Lâu nay chúng ta thường cho rằng chỉ có những doanh nghiệp chế tạo, sản xuất các sản phẩm vật chất có hình thái cụ thể như xi măng, tủ lạnh mới gọi là các đơn vị sản xuất. Những đơn vị khác không sản xuất các sản phẩm vật chất đều xếp vào loại các đơn vị phi sản xuất. Ngày nay trong nền kinh tế thị trường, quan niệm như vậy không còn phù hợp nữa. Về thực chất sản xuất chính là quá trình chuyển hóa các yếu tố đầu vào biến chúng thành các sản phẩm hoặc dịch vụ ở đầu ra. Theo nghĩa rộng, sản xuất bao hàm bất kỳ hoạt động nào nhằm thỏa mãn nhu cầu của con người. Quản trị sản xuất và tác nghiệp bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến việc quản trị các yếu tố đầu vào, tổ chức, phối hợp các yếu tố đó nhằm chuyển hóa chúng thành các sản phẩm vật chất hoặc dịch vụ với hiệu quả cao nhất. Do đó có thể nói rằng quản trị sản xuất và tác nghiệp có tầm quan trọng đặc biệt trong hoạt động của doanh nghiệp. Nếu quản trị tốt, ứng dụng các phương pháp quản trị khoa học thì sẽ tạo khả năng sinh lợi lớn cho doanh nghiệp. Ngược lại nếu quản trị xấu sẽ làm cho doanh nghiệp thua lỗ, thậm chí có thể bị phá sản. Thấu hiểu những điều đó JOY tổ chức khóa học đặc biệt :Quản Trị Sản Xuất Và Tác Nghiệp" nhằm giúp cho học viên những kỹ năng cần phải có trong quản trị sản xuất như: Kỹ năng kỹ thuật, kỹ năng nhân sự, kỹ năng nhận thức, tư duy. Biết cách hoạch định, tổ chức, kiểm soát, lãnh đạo và phối hợp trong quản trị sản xuất.

Đối Tượng Tham Gia

- Các cấp lãnh đạo trong các đơn vị sản xuất, nhà máy.
- Đội ngũ quản lý cấp trung của các đơn vị sản xuất, nhà máy.

Thời Lượng

Chương trình học trong 8 buổi, được tổ chức ngoài giờ hành chính vào các buổi tối hoặc ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật.

Nội Dung Khóa Học Quản Trị Sản Xuất Và Tác Nghiệp


- Tổng quan quản trị sản xuất.
- Ra quyết định trong quản trị sản xuất.
- Hoạch định năng lực sản xuất.
- Điều độ sản xuất trong doanh nghiệp.
- Định vị doanh nghiệp.
- Điều hành dự án sản xuất.
- Bố trí sản xuất trong doanh nghiệp.

Ưu Đãi Chung

Giảm 10% học phí cho học viên đăng ký và nộp phí trước 20 ngày hoặc doanh nghiệp cử từ ba người tham gia khóa học trở lên.

Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY
Tòa nhà JOY, số 122, đường Hoàng Ngân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc
Điện thoại: (84)0435683070
Website: http://www.joy.edu.vn - Email: info@joy.edu.vn
Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc JOY là một Học viện quản trị kinh doanh thực hành dành cho doanh nhân hoặc những người có tham vọng trở thành doanh nhân trong tương lai. Tham vọng của JOY là “ Vì sự nghiệp của bạn”. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc.Hoài bão của JOY là “Trở thành một học viện uy tín quốc tế và có vị thế xứng đáng trong sự nghiệp giáo dục của Việt Nam” và sứ mệnh của JOY là “Góp phần nâng cao doanh trí Việt Nam bằng tri thức thế giới và giá trị thực học”
Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình, JOY đã và đang nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo mang đẳng cấp quốc tế và phù hợp với môi trường Việt Nam để cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây (JOY đang triển khai hơn 60 chương trình đào tạo cho doanh nhân và giám đốc). Hiện JOY là một Học Viện Đào Tạo Doanh Nhân Và Giám Đốc về quản trị kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam. Và tính cho tới thời điểm hiện nay, đã có hơn 6.000 doanh nhân và giám đốc của các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước tham gia các chương trình đào tạo của JOY. Cũng trên sứ mệnh nói trên, JOY đã tổ chức và phối hợp tổ chức thành công hàng loạt hội nghị và hội thảo (quốc gia và quốc tế) về các lĩnh vực kinh tế quản trị kinh doanh, nhân lực, văn hóa và giáo dục.
  • » Xem thêm
    • Cùng với hoạt động đào tạo và việc tổ chức nhiều hội thảo, hội nghị quốc gia quốc tế, JOY cũng đã và đang triển khai hàng loạt đề tài nghiên cứu khoa học nhằm góp phần xác lập và phổ biến những tư tưởng kinh doanh tiến bộ của thời đại cho người Việt, đồng thời đưa ra những giải pháp thiết thực về quản trị kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, hiện JOY đang phối hợp với các tổ chức và cá nhân tâm huyết cùng sáng lập và triển khai một số dự án giáo dục có ý nghĩa, nhưng không vì mục tiêu lợi nhuận (Non – for – profit Education Projects).

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản