Quản Trị Và Tổ Chức Xã Hội - Hệ Đại Học

Đại Học Văn Hiến - VHU

665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Và Tổ Chức Xã Hội

Chương trình đào tạo cử nhân Quản trị và Tổ chức xã hội tại trường Đại học Văn Hiến trang bị cho sinh viên những kiến thức chuyên ngành về lý thuyết và phương pháp xây dựng các chính sách, chiến lược trong quản trị và quản lý xã hội. Rèn luyện khả năng ứng dụng kiến thức chuyên môn để phân tích, đánh giá các chính sách. Ngoài các giờ học trên lớp, sinh viên còn được tham gia các hoạt động thực tế qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa trong các môn học.
Sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị và Tổ chức xã hội có thể làm việc tại:
- Chuyên viên, nghiên cứu viên trong các Viện nghiên cứu chính sách, Trung tâm nghiên cứu và tư vấn quản trị nhân sự, các tổ chức phi chính phủ có liên quan đến nghiên cứu và ứng dụng các mô hình quản trị.
- Làm chuyên viên, quản lý, lãnh đạo ở các cơ quan, ban ngành, đoàn thể nhà nước trong công tác hoạch định chính sách xã hội, xây dựng hệ thống an sinh xã hội, phát triển cộng đồng.
- Làm chuyên viên, quản lý trong các loại hình công ty, doanh nghiệp hiện nay.
- Làm việc trong các cơ quan truyền thông báo chí hoặc có thể học lên các bậc học cao hơn để làm giảng viên giảng dạy trong các ngành kinh tế, chính trị, xã hội học và công tác xã hội.

Đối Tượng Tham Gia

- Đòi hỏi người học có sự quan tâm thực tế đến các cách thức tổ chức và quản lý xã hội. Có niềm đam mê nghiên cứu, vận dụng các kiến thức học được để thiết kế, lượng giá, hoạch định, xây dựng các cách thức quản lý xã hội, quản lý hành chính, quản trị nhân sự…
- Tuyển sinh theo quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Thời Lượng

Theo chương trình đào tạo của trường

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Quản Trị Và Tổ Chức Xã Hội


Nội dung chương trình được thiết kế cơ bản dựa trên nền tảng những thành tựu của khoa học quản trị và tổ chức. Ngoài việc tham khảo chương trình khung của ngành do Bộ Giáo dục và Đào tạo, chương trình đào tạo còn sự kế thừa những thành tựu nghiên cứu và truyền thống đào tạo ở các bậc đại học và và sau đại học tại các trường đại học và các viện trong nước, và dựa trên tình hình giảng dạy và học tập thực tế tại trường Đại học Văn Hiến.

Đại Học Văn Hiến - VHU
665-667-669 Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng đào tạo
Điện thoại: (08)38320333
Website: http://vhu.edu.vn - Email: nfo@vhu.edu.vn
Trường Đại Học Văn Hiến được thành lập theo quyết định số 517/TTg ngày 11/7/1997 của Thủ tướng Chính phủ.
Sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Trường Đại học Văn Hiến đã trở thành một thương hiệu uy tín về giáo dục Đại học, đào tạo có chất lượng về các ngành Kinh tế; Du lịch; Kỹ thuật; Khoa học xã hội & Nhân văn tại khu vực phía Nam và trong cả nước, gần 15.000 sinh viên đã tốt nghiệp với 30 ngành/chuyên ngành đào tạo trình độ đại học, cao đẳng. Sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Văn Hiến hiện đang làm việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau tại các vùng miền của đất nước. Trong số đó, nhiều sinh viên đã thành đạt, giữ vị trí lãnh đạo, quản lý, được các công ty, tổ chức tin tưởng, đánh giá cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản