SEO – Keywords Research & Analysis

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học SEO

Phân tích từ khóa là công đoạn quan trọng nhất trong chiến dịch SEO tổng thể, nó đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng tới sự thành công của chiến dịch SEO. Bạn sẽ biết cách chọn từ khóa phù hợp nhất với chiến dịch SEO, phục vụ mục đích Marketing hiệu quả. Chọn đúng từ khóa giúp doanh nghiệp đẩy mạnh Marketing Online và tăng doanh thu nhờ internet. Sau khi hoàn tất Khóa học SEO – Keywords Research & Analysis, bạn có thể: - Biết cách chọn lựa, phát triển từ khóa làm SEO - Xây dựng bộ từ khóa thông qua các công cụ: Google Planner, Search Box, Related, Trends,.. - Tính truy cập cho một chiến lược SEO thông qua từ khóa - Xây dựng bộ từ khóa thương hiệu cho doanh nghiệp - Biết cách báo giá từ khóa và thiết lập thời gian lên TOP - Phân tích độ cạnh tranh của từ khóa - Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh

Đối Tượng Tham Gia

- Nhân viên kinh doanh, bán hàng, thương mại
- Sinh viên và những người muốn kinh doanh online
- SEOer, người làm MMO muốn tìm hiểu SEO chuyên sâu.
- Quản trị website, nhân viên thiết kế và lập trình web
- Những người yêu thích Online Marketing nói chung và SEO nói riêng.

Thời Lượng

4 giờ

Nội Dung Khóa Học SEO


- Tìm hiểu về công cụ tìm kiếm Google. - Xu hướng người dùng Google tại Việt Nam - Khái niệm từ khóa trong SEO - Các dạng từ khóa: • Main Keywords • Short tail • Long Tail • Branding Keywords,.. - Tìm hiểu công cụ phân tích từ khóa: • Google Planner • Google Search Box • Google Trends • Google Related • Youtube Search Box - Phân tích và chọn lựa từ khóa SEO - Xây dựng bộ từ khóa và phát triển từ khóa thương hiệu cho doanh nghiệp - Tính tổng truy cập cho từ khóa SEO trong chiến lược Marketing - Cách chuyển từ khóa short tail thành long tail - Tìm hiểu Converion Rate Keywords - Lập báo cáo thống kê chiến dịch SEO cho doanh nghiệp - Biết cách báo giá từ khóa và thiết lập thời gian lên TOP - Phân tích độ cạnh tranh của từ khóa - Phân tích từ khóa của đối thủ cạnh tranh - Lựa chọn landing page thích hợp nhất - Từ khóa trong Title, Description, Meta Keywords - Từ khóa và nội dung chuẩn SEO, Keywords Density - Tìm hiểu về Unnatural Keywords - Hỏi & Đáp

Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào tạo SmartPro - Thương hiệu SmartSkills
Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Sales
Điện thoại: 0943338846
Website: http://smartskills.vn - Email: sales@smartpro.vn; tuvan@smartpro.vn

SmartSkills là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đào tạo về phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp… cho các cán bộ công nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước. Với đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết; phương pháp giảng dạy lôi cuốn, hấp dẫn, sinh động; chương trình đào tạo sát với thực tiễn của doanh nghiệp, SmartSkills cam kết cung cấp cho quý khách hàng những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn. SmartSkills luôn mong muốn có cơ hội để cùng góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công nhân viên cho các doanh nghiệp, tố chức.

Đào tạo tập trung (Public training): Các khoá đào tạo tập trung được Smartskills tổ chức định kỳ hàng tháng, theo các nội dung đã được lập kế hoạch.

Đào tạo theo yêu cầu (In-house training ): Các khoá đào tạo được tổ chức theo yêu cầu của tổ chức, doanh nghiệp với nội dung và địa điểm học linh động.

  • Lãnh đạo và Quản lý
  • Quản trị Nguồn nhân lực
  • Tiếp thị - Bán hàng & Chăm sóc Khách hàng
  • Quản trị sản xuất
  • Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản